Buffon: Italia gặp Pháp hệt như trận derby

18:31 Thứ ba 13/11/2012

Thủ thành Gianluigi Buffon rất háo hức chờ đón cuộc đụng độ giữa tuyển Italia và Pháp bởi anh cho rằng nó xứng đáng là trận derby của châu Âu.

Vào thời điểm này, Pháp không còn giữ được phong độ ấn tượng cũng như đội hình mạnh như thời Zidane nữa. Dù vậy, với những cái tên như Lloris, Benzema, Ribery, họ vẫn là đội bóng đáng nhận được sự tôn trọng. Với cương vị là thủ quân Azzurri, Buffon đang mong đợi một trận đấu hấp dẫn với các các học trò của HLV Didier Deschamps.


"Pháp vẫn là một đội bóng mạnh hàng đầu của châu Âu. Đội hình của họ luôn đủ khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất," Buffon phát biểu trên tờ Le Parisien.

"Italia đối đầu với tuyển Pháp là giống như chơi một trận derby vậy. Tôi luôn cảm nhận được những điều đặc biệt mà trận đấu này mang lại."

Buffon cũng đề cập đến một CLB của Pháp là PSG, đội bóng đang vươn lên mạnh mẽ nhờ những đồng tiền.

"Paris Saint-Germain là một câu lạc bộ may mắn. Họ có rất nhiều tiền," thủ môn đang thi đấu cho CLB Juventus nói.

"Nhưng trong bóng đá, những đội bóng giàu không phải lúc nào cũng chiến thắng. Một vài CLB không có nhiều tiền như họ, nhưng họ lại rất biết cách tiêu tiền. Có thể trong 50 năm nữa, mọi người sẽ nói chuyện về PSG nhiều hơn so với Barcelona, Real Madrid hay Juventus; còn hiện tại thì chắc chắn là không."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục