Buffon: "Đúng là tội ác khi Neymar không có QBV"

20:01 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, Gianluigi Buffon thừa nhận cảm thấy tiếc cho Neymar, khi tài năng của Neymar vẫn chưa được công nhận đúng.

Vào đầu mùa giải năm nay, Buffon đã đưa ra một quyết định khiến nhiều người rất bất ngờ, khi nói lời chia ta Juventus sau hơn 1 thập kỷ gắn bó để chuyện tới PSG thi đấu.

Buffon:

 Buffon đánh giá rất cao tài năng của Neymar.

Với quyết định này, Buffon cũng đã lỡ cơ hội trở thành đồng đội với Ronaldo, người đã có được 5 danh hiệu QBV trong sự nghiệp. Tuy nhiên chia sẻ mới đây, tượng đài của bóng đá Italia khẳng định anh hoàn toàn không cảm thấy tiếc, vì tại PSG, anh vẫn được chơi cùng những cầu thủ giỏi không kém như Neymar hay Kylian Mbappe.

"Tôi đã được thi đấu bên cạnh rất nhiều nhà vô địch, và tôi muốn được chơi với tất cả mọi người, kể cả Ronaldo. Tuy nhiên tại Paris, không phải chúng tôi không có những nhà vô địch. Mbappe và Neymar đều có được tố chất đó trong người."

"Tôi đã nói với Neymar rằng đúng là một tội ác khi cậu ấy vẫn chưa giành được danh hiệu QBV và cậu ấy nên tức giận vì điều đó. Cậu ấy và Kylian là những tài năng tuyệt vời và hoàn toàn có thể thống trị bóng đá thế giới trong 10 năm nữa."

Video tài năng của Gianluigi Buffon

Kỳ Anh | 19:20 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục