Buffon, Drogba, Rooney,... và những màn "khóa môi" kinh điển trong thế giới bóng đá

15:00 Thứ năm 06/04/2017

TinTheThao.com.vnBóng đá là môn thể thao đem lại cảm xúc tuyệt vời. Và khi thăng hoa, những người đàn ông không ngại ngần trao nhau những nụ hôn.

 - Bóng Đá

Koeman và Stoichkov. Quá hạnh phúc với chức vô địch European Cup (tiền thân của Champions League) đầu tiên của Barcelona (1991/92), huyền thoại Stoichkov đã ôm lấy cổ người đồng đội Ronald Koeman và trao cho HLV hiện tại của Everton một nụ hôn. Đó là mùa giải Barcelona đã trình làng một dream team với những cái tên như Stoichkov, Laudrup, Guardiola, Koeman dưới sự dẫn dắt của Johan Cruyff.

 - Bóng Đá

Maradona và Caniggia. Sau tình huống ghi bàn trong trận siêu kinh điển giữa Boca Junior và River Plate đầu những năm 90, "Cậu bé vàng" Maradona cùng người đồng đội Canniggia đã có nụ hôn thắm thiết kéo dài đến gần 6 phút. Màn khóa môi trên chỉ kết thúc sau khi có sự can thiệp của trọng tài.

 - Bóng Đá

Maradona và Tevez. Sau khi giúp Argentina lên ngôi tại Olympic Athens 2004 và đoạt gianh hiệu vua phá lưới, Tevez trở về CLB Boca Junior trong sự chào đón nồng nhiệt. Tại đây, huyền thoại Maradona và Tevez đã có màn khóa môi ngọt ngào.

 - Bóng Đá

Rooney và Razdinski. Thời còn là thần đồng mới nổi tại Everton, Rooney từng có màn khóa môi với đồng đội Razdinski trong trận đấu với Arsenal vào năm 2004.

 - Bóng Đá

 Alonso và Gerrard. Hai cầu thủ đóng vai trò quan trọng cho màn lội ngược dòng không tưởng của Liverpool trước AC Milan trong đêm Istanbul 2005 huyền thoại. Trong màn ăn mừng cùng chiếc cúp, họ đã không thể kiềm nèn cảm xúc và trao nhau nụ hôn nồng thắm.

 - Bóng Đá

Buffon và Henry. Đó là trận đấu tại Euro 2008 khi Italia và Pháp có trận đối đầu quyết định cho vị trí thứ 2 tại bảng C để cùng Hà Lan đi tiếp. Kết quả cuối cùng, Italia đã giành chiến thắng 2-0. Sau trận đấu, chứng kiến người đồng đội một thời Henry buồn bã, Buffon đã an ủi tiền đạo người Pháp bằng một nụ hôn.

 - Bóng Đá

Buffon và Tudor. Bên cạnh nụ hôn với Henry, Buffon cũng từng có màn khóa môi với đồng đội Igor Tudor trong một trận đấu của Juventus tại Serie A.

 - Bóng Đá

HLV Bilic và CĐV. Trong trận thắng 3-1 trước CH Ireland tại Euro 2012, một CĐV Croatia đã không thể kiềm chế cảm xúc và lao xuống sân. Trước sự truy đuổi của các nhân viên an ninh, anh vẫn tiếp cận được HLV Bilic và trao ông nụ hôn.

Buffon, Drogba, Rooney,... và những màn khóa môi kinh điển trong thế giới bóng đá - Bóng Đá

 HLV Di Matteo và Drogba. Trong trận lượt về với Napoli tại vòng 16 đội Champions League 2011/12, sau bàn thắng mở tỉ số, Drogba đã sung sướng chạy về phía người thầy và trao cho ông nụ hôn. Đó là trận đấu Chelsea đã xuất sắc giành chiến thắng 4-1, lội ngược dòng giành vé đi tiếp (thua 1-3 lượt đi). Cuối mùa giải năm đó, Matteo cùng các học trò mang về chiếc cúp Champions League đầu tiên cho Chelsea.

 - Bóng Đá

 Neville và Scholes. Trong trận derby với Man City năm 2010, Paul Scholes đã ghi bàn ở những phút bù giờ cuối cùng giúp Man United giành chiến thắng 1-0. Tất cả các cầu thủ Man United đều vỡ òa và trong khoảnh khắc đó, đội trưởng Neville đã trao một nụ hôn cho Scholes.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 14:45 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục