Buffon: "Bóng đá Italia chỉ có một tài năng thực sự"

19:46 Thứ năm 27/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnThủ thành của PSG đã mô tả đồng đội Marco Verratti là "tài năng thực sự duy nhất" của bóng đá Italia thời điểm hiện tại.

Gianluigi Buffon rời Juventus vào mùa hè để gia nhập các đội bóng đương kim vô địch Ligue 1, nơi anh đã được sát cánh cùng với Marco Verratti, đồng đội trên tuyển quốc gia Italia.

"Marco là một cầu thủ thực sự đáng kinh ngạc", Buffon nói với tờ La Gazzetta dello Sport . "Tại thời điểm này, anh ấy là tài năng thực sự duy nhất của bóng đá Italia, đại diện cho phong cách trong mỗi trận đấu, cho khả năng và tầm nhìn của Marco".

"Vì vậy (đôi khi), nếu Marco chơi với những cầu thủ bình thường khá, anh ấy phải đấu tranh rất nhiều vì họ không hiểu anh. Đôi khi, những người chơi tuyệt vời cảm thấy khó hiểu khi rơi vào tình trạng như vậy".

"Nhưng tôi phải nói rằng, Marco thật may mắn khi chơi cùng với những cầu thủ tuyệt vời tại PSG, những người có thể hiểu ngay bóng sẽ đi đâu và họ muốn nó ở đâu để bạn thấy rằng mọi hoạt động của anh ấy đều được tạo điều kiện tốt nhất".

Buffon:

 Buffon rất hiểu người đồng đội của mình.

Buffon đã chia tay sự nghiệp bóng đá quốc tế vào tháng 11 năm 2017 sau khi Italia không thể giành vé dự World Cup 2018. Tuy nhiên, anh đã chơi thêm một trận đấu dưới thời HLV (tạm thời) Luigi Di Biagio vào tháng 3 trước khi được Roberto Mancini giao phó trọng trách một quản lý thường trực.

Và thủ môn PSG nói rằng Mancini cho anh cơ hội tiếp tục là một phần trong ban huấn luyện nhưng anh đã từ chối. "Đối với vấn đề trên tuyển quốc gia, đôi khi tôi cống hiến nhiều hơn một chút", Buffon nói. "Và đôi khi nó đã không được công nhận".

"Thật không may, ở tuổi 40, bạn không có nhiều mong muốn xuất hiện. Tôi hạnh phúc ở nhà với gia đình, những người mà tôi không có thời gian để gặp gỡ nếu gắn bó với tuyển quốc gia. Vì vậy, tôi đã nói với Mancini điều này. Ông hiểu và tôn trọng những suy nghĩ của tôi."

Vũ Quang Toản | 19:20 27/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục