Buffon bị thẻ đỏ đầu tiên ở Champions League vì... "xem thường" De Gea

18:21 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV Manchester United cho rằng chính việc coi thường tài năng của David De Gea đã khiến Gianluigi Buffon gặp vận xui ở trận lượt về tứ kết Champions League với Real Madrid.

Trong chia sẻ trước trận tứ kết Champions League với Real Madrid, Gianluigi Buffon đã chọn ra 5 thủ môn xuất sắc nhất hiện nay. "Nếu không nhắc đến những thủ môn mang quốc tịch Italia, thì Jan Oblak, Keylor Navas, Marc-Andre ter Stegen, Ederson và Manuel Neuer là 5 thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Hy vọng tôi sẽ không bỏ sót ai cả,” thủ môn người Italia cho hay.

 - Bóng Đá

 Buffon phải nhận thẻ đỏ đầu tiên sau 117 trận ra sân ở Champions League.

Nhận định của Buffon vấp phải sự chỉ trích của đông đảo cổ động viên Manchester United, khi thủ thành 40 tuổi này không nhắc đến David de Gea - nhân tố quan trọng nhất của Quỷ đỏ mùa này với vô số những pha cứu thua ngoạn mục.

Nhân việc Buffon nhận thẻ đỏ đầu tiên sau 117 trận ở Champions League vì phản ứng dữ dội quyết định thổi phạt đền của trọng tài Michael Oliver, CĐV Man United hài hước cho rằng đây là quả báo của việc xem thường De Gea.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Buffon xứng đáng nhận thẻ đỏ vì không đánh giá cao De Gea.

 - Bóng Đá

 "Buffon không xướng tên De Gea là một trong những thủ môn hay nhất thế giới và bạn nghĩ rằng các vị thần bóng đá liệu có hài lòng với anh ấy?", tài khoản Dede hài hước chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Buffon đã xem thường De Gea và nghĩ rằng Thượng đế sẽ nhắm mắt cho qua chuyện?

 - Bóng Đá

 Việc Buffon đánh giá Navas hơn trình De Gea là sự xúc phạm. Không có gì ngạc nhiên khi các vị thần trừng phạt anh ta.

 - Bóng Đá

 Tài khoản Kyle Hall không thể tin được rằng Buffon chọn Navas nằm trong top 5 thủ môn hay nhất thế giới và chẳng hề có tên De Gea.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 18:00 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục