Buffon bị chỉ trích vì trêu fan Trung Quốc về virus corona

14:37 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnCâu đùa của Buffon được cho là không thích hợp trong thời điểm nhạy cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ngắn ghi lại cảnh Gianluigi Buffon ký tặng cho người hâm mộ sau trận đấu. Đáng nói là khi thấy người hâm mộ này có ngoại hình của người Trung Quốc. Buffon đã nói: "Tôi đang để ý ông đấy nhé? Corona hả? Chết tiệt, ông đến từ Vũ Hán đúng không?". Sau đó, lão tướng của Juventus cho thấy đó chỉ là một câu đùa khi anh nháy mắt và chạm vào má CĐV này trước khi chuyển sang người khác.

Buffon in coronavirus controversy - Bóng Đá

 Buffon trêu đùa CĐV Trung Quốc.

Dù vậy, hành động của huyền thoại bóng đá Ý vẫn nhận phải nhiều chỉ trích trên mạng xã hội bởi người Trung Quốc ở Ý ngày càng trở thành đối tượng bị phân biệt chủng tộc sau khi xuất hiện dịch bệnh do virus corona gây ra. Mới đây, tiền vệ Dele Alli của Tottenham cũng đã phải công khai xin lỗi sau khi anh đăng tải một đoạn video lên Snapchat, trong đó Dele Alli đang trêu chọc một người châu Á và đùa cợt về virus corona.

Đợt dịch này khiến làng bóng đá từ đông sang tây ảnh hưởng không nhỏ. V.League 2020 cùng các giải khác của Việt Nam đã bị hoãn lịch; nhiều cầu châu Âu quyết rời Trung Quốc, trong số đó có trường hợp của Marko Arnautovic, có cơ hội về Ngoại hạng Anh nhưng chuyến máy bay của anh bị hoãn vì lệnh ngừa dịch bệnh.

Jesus Corona trình diễn kỹ thuật đỉnh cao: 

Hoài Thu | 13:39 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục