Buffon: "Alves đột kích tôi trong phòng tắm và đòi chức vô địch World Cup"

08:56 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Gianluigi Buffon mới đây đã có một chia sẻ vui về người đồng đội ở Paris Saint-Germain, Dani Alves.

Trong sự nghiệp lừng lẫy và đầy ắp vinh quang của mình, thủ thành Gianluigi Buffon đã từng không ít lần vô địch Serie A, Coppa Italia, Siêu Cúp Italia và thậm chí, anh đã từng cùng các đồng đội trong màu áo thiên thanh chinh phục thành công Chiếc Cúp Vàng World Cup.

Tuy nhiên, "lão tướng" 40 tuổi vẫn còn đó những nuối tiếc khi không thể một lần nâng cao danh hiệu Champions League mặc dù đã có không ít lần góp mặt ở trận chung kết trong màu áo Juventus.

Trong khi đó, người đồng đội của anh tại Paris Saint-Germain, Dani Alves lại có đến 3 lần nâng cao chiếc cúp danh giá nhất cấp câu lạc bộ Châu Âu với Barcelona.

Tuy nhiên, điều hậu vệ người Brazil "thèm khát" nhất lại là chức vô địch World Cup và mới đây anh đã có một hành động vô cùng thú vị với nhà vô địch thế giới năm 2006, Buffon.

Buffon:

Buffon đã có những chia sẻ về kỷ niệm bị đồng đội Dani Alves "đột kích" trong phòng tắm. 

Cụ thể, theo lời "lão tướng" người Italia kể lại: "Cách đây vài ngày, Dani Alves đã đột kích lúc tôi đang tắm và đưa ra lời đề nghị: "Gigi à, cậu hãy đổi chức vô địch World Cup để lấy những danh hiệu Champions League của tôi đi. 

Chiếc cúp Champions League thật vĩ đại nhưng vinh quang World Cup mang đến cho tôi cảm giác, tôi vừa cống hiến điều gì đó to lớn cho đất nước vậy. Cậu đã làm việc chăm chỉ nhưng chưa bao giờ vô địch Champions League, tôi thì có nhiều nên chúng ta trao đổi nhé!"

Phi Yến | 08:06 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục