'Buffon 2.0' chuẩn bị ra đi, Milan mang đồng đội cũ của Ibra về thay thế

17:18 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnAC Milan được cho đang muốn chiêu mộ lão tướng người Ý về thay thế Donnarumma.

Thân chủ của Mino Raiola, Gianluigi Donnarumma từng thể hiện rõ mong muốn rời AC Milan. Năm 2017, khi mới chỉ 18 tuổi, thủ thành trẻ này đã từ chối gia hạn hợp đồng, bỏ tập với hy vọng đội bóng sẽ "buông tha" cho mình. Sau cùng, Donnarumma vẫn phải ở lại thành Milan, bị chỉ trích một thời gian rồi toàn tâm thi đấu cho AC Milan.

10 thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Serie A 2019 - 2020: Bất ngờ với sao Juventus - Bóng Đá

 Donnarumma có thể rời AC Milan cuối mùa giải này.

Hiện tại, hợp đồng của anh với Rossoneri chỉ còn hạn đến mùa hè năm sau, Mino Raiola từng công khai việc khuyên Donnarumma không nên gia hạn. Với việc đội bóng áo đỏ đen đã thi đấu bết bát nhiều năm liền, việc thủ thành 20 tuổi này ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

AC Milan đã tính đến trường hợp này. Họ được cho sẽ đồng ý để Donnarumma ra đi ngay mùa hè này để tránh mất trắng anh. Trang Tuttosport đưa tin đội chủ sân San Siro đang nhắm Salvatore Sirigu của Torino làm người thay thế. Sirigu đã 33 tuổi, vẫn còn hợp đồng với Torino đến năm 2022, nhưng anh sẵn sàng ra đi nếu được chơi cho một đội bóng lớn trước khi kết thúc sự nghiệp.

Nếu đến Milan, Sirigu sẽ gặp lại Zlatan Ibrahimovic, đồng đội cũ của anh ở Paris Saint-Germain. 2 người từng cùng nhau giành 4 Ligue 1 cùng vô số danh hiệu quốc nội khác ở Pháp.

10 pha cứu thua ấn tượng nhất của Donnarumma cho Milan: 

Hoài Thu | 16:20 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục