Buffon: "2 tháng trước, thật quá dễ để nói PSG sẽ hạ gục Man United"

22:58 Thứ hai 11/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Gianluigi Buffon đã có những phát biểu trước thềm trận đấu của PSG với Man United tại Champions League.

Chạm trán Man United ở Champions League, Paris Saint-Germain đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi những trụ cột hàng đầu như Neymar và Edison Cavani đều gặp phải chấn thương và không thể góp mặt trong chuyến hành quân đến Old Trafford. 

Trong khi đó, Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer đang thi đấu rất hay với chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có đến 10 chiến thắng. Nhận xét về cuộc đối đầu sắp tới với Man United, thủ thành dày dạn kinh nghiệm của đội bóng nước Pháp, Gianluigi Buffon tỏ ra khá thận trọng. 

Chia sẻ với Sky Sports, Buffon cho biết: "Đó sẽ là một trận đấu quan trọng và chúng tôi cần phải ra sân với tất cả sự tập trung. Tôi đã từng tham dự nhiều trận cầu lớn và đó có thể là một lợi thế trước khi bước vào cuộc đối đầu này. 

Buffon:

Buffon khá thận trọng trước cuộc đối đầu với Man United. 

Dù vậy, bóng đá bây giờ rất khác biệt. Hai tháng trước, thật dễ dàng để nói PSG sẽ hạ gục Man United. Thế nhưng bây giờ, hãy nhìn vào sự tiến bộ của thầy trò HLV Solskjaer và phong độ ấn tượng của họ thời gian qua. Tuy nhiên, ít nhất ngày hôm nay, chúng tôi vẫn tự tin rằng mình vẫn có thể đánh bại họ". 

Phi Yến | 21:09 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục