Bucks nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà sau trận thua bất ngờ trước Grizzlies

16:10 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong một ngày mà những tay ném không đạt phong độ ổn định, Bucks đã đành chấp nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà từ đầu mùa giải.

Trong một trận đấu với vô số nhữnng pha bứt phá của 2 đội bóng với 2 phong cách trái ngược, Memphis Grizzlies đã có cho những điểm số cuối cùng và quan trọng nhất, qua đó giành chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 116-113 trước Milwaukee Bucks.

Sau khi để bị dẫn tới 15 điểm tại hiệp đấu thứ 3, đội khách Memphis vùng dậy ở những phút cuối trận và nắm lấy quyền định đoạt trận đấu với những pha ghi điểm quan trọng của Mike Conley.

Khi đồng hồ điểm những giây cuối cùng, Conley có một pha xoay người ném rổ chính xác giúp Memphis có lợi thế dẫn trước với tỉ số 113-109. Chàng hậu vệ 31 tuổi còn có 2 pha ném phạt thành công để một lần nữa đưa Memphis lên dẫn trước với cách biệt 4 điểm khi trận đấu còn 9.9 giây.

dsvsvsvsdv

 Mike Conley có những pha ghi điểm quan trọng cho đội khách.

Pat Connaughton ngay sau đó đã nhận một pha kiến tạo từ Greek Freek và lên rổ thành công, tạo hi vọng lật ngược thế cờ cho đội chủ nhà với cách biệt lúc này là 2 điểm. Milkauwee Bucks đưa bóng vào sân khi trận đấu còn 2.1 giây nhưng một trong những tay ném 3 xuất sắc nhất của họ, Khris Middleton lại không thể thực hiện thành công cú ném quyết định cho đội chủ nhà.

Giannis Antetokounmpo tiếp tục là mũi nhọn tấn công của “bầy hươu” với 31 điểm và 9 rebounds, tuy nhiên anh cũng mất bóng tới 6 lần trong trận đấu này. Khris Middleton đóng góp thêm 15 điểm cho đội chủ nhà.

ávávávávsv

Bucks đã không thể tận dụng lợi thế dẫn trước của mình.

Bucks bắt đầu mùa giải với một phong độ ném 3 ổn định và chính xác đến từ nhiều vị trí, nhưng hôm nay mọi chuyện lại không được đúng như ý họ. Đội chủ nhà có hiệu suất FG 56% nhưng chỉ thành công 25,7% những cú ném từ vạch 3 điểm (9-35).

Marc Gasol có 29 điểm và Mike Conley đóng góp thêm 26 điểm cho đội khách. Hậu vệ Shelvin Mack có 15 điểm từ băng ghế dự bị và khiến cho Milwaukee Bucks nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà từ đầu mùa giải.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 16:09 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục