Bucks muốn chiêu mộ cựu sao Cavaliers

04:24 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnMilwaukee Bucks đang cân nhắc một cách nghiêm túc khả năng chiêu mộ cựu ngôi sao Cleveland Cavaliers Richard Jefferson.

Thứ bảy vừa qua, Cleveland Cavaliers đã đồng để Richard Jefferson và Kay Felder tới Atlanta Hawks như là một phần trong thương vụ trao đổi Sergiy Gladyr và Dimitrios Agravanis. Tuy nhiên, theo các nguồn tin thân cận thì Jefferson được cho phép đàm phán để gia nhập bất kỳ CLB nào khác bắt đầu sau 5 giờ chiều ngày thứ hai (giờ địa phương).

Richard-Jefferson-1

 Richard Jefferson trong màu áo Cleveland Cavaliers.

Ngay lập tức Milwaukee Bucks bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền phong 37 tuổi, thông tin được nhà báo Dave McMenamin của ESPN tiết lộ.

Động thái xuất hiện sau khi Bucks giải phóng Gerald Green. Giờ đây đội chủ sân BMO Harris Bradley Center đang cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Hiện trong đội hình của họ chỉ còn Jason Terry (40) và Mirza Teletovic (32) là trên 30 tuổi.

Hơn nữa HLV Jason Kidd từng là đồng đội của Jefferson trong bảy mùa giải tại New Jersey Nets. Cả hai từng góp mặt ở các loạt NBA Final năm 2002 và 2003. Nhưng đã không thành công trong việc chinh phục chiếc cúp Larry O'Brien.

Richard-Jefferson-2

 Richard Jefferson từng chung màu áo với Jason Kidd.

Jefferson cũng có quãng thời gian thi đấu cho Milwaukee Bucks khi được trao đổi với New Jersey Nets vào năm 2008 để lấy Bobby Simmons và Yi Jianlian. Trong một mùa giải ở Bucks, Jefferson ghi trung bình 19,6 điểm mỗi game (cao thứ ba trong sự nghiệp) trước khi được trao đổi đến San Antonio Spurs vào mùa hè sau.

Ở mùa giải vừa qua Jefferson có 79 lần ra sân cho Cavaliers, anh ghi trung bình 5,7 điểm, 2,6 rebound, 1 kiến tạo mỗi game.

10 cú dunk hay nhất sự nghiệp Jefferson:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:50 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục