Bực bội vì bất công, Giroud bất mãn vạch trần thầy trò Sarri - Higuain

09:56 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp công khai lên án thực tế phũ phàng mà anh phải hứng chịu từ mùa Đông.

Thứ 6 tuần trước, Chelsea đã hủy diệt Dinamo Kyiv 5-0 ngay trên đất khách, hùng hổ tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 8-0 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên chỉ 2 ngày sau đó, The Blues lại gây thất vọng khi phơi áo 0-2 trước Everton, bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua vào Top 4 Premier League. 

Đáng chú ý khi Olivier Giroud, cầu thủ lập hat-trick giúp Chelsea đi tiếp tại Europa League lại không được sử dụng khi trở về Anh. Hành quân đến Merseyside, HLV Maurizio Sarri quyết định bỏ chân sút đang có phong độ cao ngồi ngoài và dùng Gonzalo Higuain đá chính.

Đến phút 66, khi Higuain tiếp tục mờ nhạt, chiến lược gia người Ý mới tung Giroud vào thay và không thể xoay chuyển kết cuộc.

Giroud thất vọng vì không được ra sân - Bóng Đá

 Giroud thêm 1 lần phải dự bị cho Higuain.

Trả lời đài phát thanh Pháp RTL, Giroud thổ lộ cảm xúc của mình: "Tất nhiên thật bực bội. Hôm nay tôi có ấn tượng rằng rõ ràng chẳng có cuộc cạnh tranh vị trí hàng công nào từ tháng 1."

"Tôi biết mình chỉ có thể thi đấu ở Europa League. Tôi cố gắng làm điều cần thiết để trở nên hiệu quả và quan trọng cho đội bóng."

Hợp đồng của Giroud ở Stamford Bridge chỉ còn thời hạn đến hết mùa. Anh mới chỉ có 6 trận đá chính ở Premier League và bị xếp sau tân binh mùa Đông Higuain về thứ tự ưu tiên.

Phụng Sồ | 09:00 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục