Buakaw đấm gục đối thủ cao hơn 19 cm, khiến người Trung Quốc nể phục

12:33 Thứ hai 13/11/2017

Tại sự kiện Kunlun Fight 67 diễn ra tối ngày 12/11, "Thánh Muay Thái" Buakaw tiếp tục thể hiện phong độ cao khi knock-out đối thủ Marouane Toutouh trong hiệp 2.

buakaw

  Màn so tài giữa Buakaw Banchamek và Marouane Toutouh là trận đấu đáng chú ý nhất của sự kiện Kunlun Fight 67 diễn ra tại Hải Nam, Trung Quốc vào ngày 12/11.

buakaw_1

 Buakaw khá thận trọng trong những giây đầu tiên. Đúng như dự đoán, Toutouh với lợi thế về chiều cao (hơn đối thủ 19 cm) tập trung vào những đòn đá để ghi điểm và giữ khoảng cách.

buakaw_2

 Sau khi "nóng máy", Buakaw bắt đầu cho thấy sức mạnh đáng sợ. Mỗi khi "Thánh Muay Thái" áp sát, Toutouh đều phải vất vả chống đỡ.

buakaw_3

 Một đòn đá uy lực của Buakaw.

buakaw_4

 Nửa cuối hiệp 1, Buakaw liên tục dồn Toutouh vào góc võ đài bằng những combo đòn kết hợp.

buakaw_5

 Võ sĩ 23 tuổi cho thấy dấu hiệu xuống sức do thấm đòn. Toutouh để Buakaw vật ngã hai lần trong hiệp đầu tiên.

buakaw_6

 Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Buakaw vẫn là người chơi tốt hơn. Tận dụng tình huống trượt ngã của đối thủ, "Thánh Muay Thái" tung một cú đá và trọng tài buộc phải đếm với Toutouh.

buakaw_7

 Có thể tiếp tục thi đấu nhưng Toutouh không trụ được lâu. Sau nhiều nỗ lực tấn công, Buakaw kết thúc trận đấu ở 1 phút 08 giây tại hiệp 2. Cú móc trái của "Thánh Muay Thái" khiến đối thủ đổ gục. Toutouh phải thở bằng bình oxy sau đó.

buakaw_8

 Chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Buakaw kể từ thất bại trước Nhất Long hồi năm ngoái. "Thánh Muay Thái" đã thắng 7 trong 8 lần thượng đài tại giải kickboxing được tổ chức bởi Trung Quốc. Đây cũng là thắng lợi thứ 302 trong sân chơi chuyên nghiệp của võ sĩ người Thái.

buakaw_10

 Buakaw một lần nữa tạo dấu ấn trên đất Trung Quốc. Trang chủ của giải đấu Kunlun Fight dành lời khen cho "Thánh Muay Thái": "Bất kể Buakaw đã 35 tuổi và vừa trải qua quãng thời gian tu tập, anh ấy vẫn cho thấy sức mạnh không thể ngăn cản. Buakaw hiện ở Top 10 thế giới và khiến cộng đồng võ thuật phải nể phục".

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 11:53 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục