Buakaw đả bại võ sĩ Trung Quốc

20:27 Thứ hai 02/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vn“Thánh Muay” đã phục hận võ thuật Trung Quốc thành công bằng chiến thắng trước võ sĩ Tian Xin sau trận thua Yi Long hai tháng trước.

 Buakaw từng có mạch trận 13 trận thắng liên tiếp trước các võ sĩ Trung Quốc, trong đó anh từng đánh bại "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yilong vào năm 2015, tuy nhiên lần gặp lại Yilong vừa qua Buakaw đã thua một cách khá oan ức, đó là lần thất bại đầu tiên của Buakaw trước các võ sĩ Trung Hoa.

Với quyết tâm tìm lại niềm kiêu hãnh của võ thuật Thái Lan, Buakaw hừng hực khí thế bước vào trận đấu với Tian Xin. Bất chấp sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Trung Quốc giành cho Tian Xin, võ sĩ Thái Lan không hề nao núng, đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội của anh đã được phô diễn trọn vẹn 3 hiệp đấu.

3-4

 

Bước vào hiệp 1, Buakaw vẫn luôn chủ động chơi tấn công như thường lệ. Anh không thăm dò hay dè chừng mà lập tức đánh phủ đầu đối phương. Những đòn phan ống và lên gối uy lực được “Thánh Muay” thường xuyên sử dụng. Ngược lại, những pha ra đòn của Tian Xin tỏ ra thiếu độ hiểm và không phát huy được nhiều hiệu quả. Minh chứng là ngay trong hiệp 1, võ sĩ chủ nhà có tới 4 lần bị đánh ngã.

1481548949-buakaw51

 

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Buakaw một lần nữa chứng minh "gừng càng già càng cay" với thể lực tuyệt vời và nhiều pha ra đòn đẹp mắt.Trong hiệp này, có một tình huống Buakaw tung cú đá cực mạnh khiến Tian Xin khụy xuống sàn. Trọng tài đã phải đếm nhưng võ sĩ Trung Quốc vẫn gắng gượng để tiếp tục thi đấu.

Hiệp 3, vấn đề thể lực đã hiện rõ trên người của Tian Xin. Trong khi Buakaw luôn sở hữu nền tảng thể lực sung mãn thì võ sĩ của nước chủ nhà có phần suy giảm. Từ đó, thế trận trên sàn đấu đã hoàn toàn thuộc về “Thánh Muay”. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là anh không tận dụng điểm yếu này để thắng knock-out đối thủ.

33-768x512

 

Kết thúc 3 hiệp đấu, trọng tài công bố chiến thắng thuộc về Buakaw. Mạch bất bại tại sự kiện Kunlun Fight của Buakaw đã nâng lên con số 6. Như vậy, Buakaw đã lấy lại mạch chiến thắng sau khi để thua oan uổng trước Yi Long hồi tháng 11/2016. Đây là kết quả xứng đáng làm nức lòng người hâm mộ của "Hoàng tử Muay Thái".

Video Buakaw phục hận trên đất Trung Quốc:

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 20:13 02/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục