Bữa trưa giữa Ronda Rousey với Triple H có nói lên điều gì?

12:10 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnNhững người hâm mộ bộ môn đấu vật biểu diễn đang đặt hy vọng về việc ngôi sao MMA Ronda Rousey sẽ lập kế hoạch tham gia WWE trong thời gian tới.

Gần đây, có người đã trông thấy nữ hoàng sàn đấu UFC Ronda Rousey gặp gỡ và ăn tối với Paul Levesque, người thường được biết tới bằng nghệ danh Triple H tại giải đấu vật biểu diễn WWE tại Los Angeles. Huyền thoại đấu vật này hiện tại đang nằm trong số những nhân vật điều hành văn phòng WWE.

Triple H không tiết lộ chi tiết những gì mà hai người đã thảo luận trong bữa tối tại Los Angeles nhưng ông đã có chia sẻ thêm với hãng tin AP về một cuộc gặp khác sau đó:

"Chúng tôi chưa có gì để thông báo vào lúc này. Tuy nhiên, cô ấy hâm mộ những gì mà chúng tôi đã và đang làm. Cô ấy tỏ ra rất quan tâm và cơ hội nằm ở đó. Ngược lại, chúng tôi cũng là fan hâm mộ của cô ấy và cực kỳ chú ý đến những cơ hội mang lại sự hợp tác giữa đôi bên. Có rất nhiều điều để nói tới và chúng tôi mới chỉ đang ở giai đoạn trò chuyện. Nhưng chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời với cô ấy, một cảm giác rất thân thiện trong khoảng thời gian dài. "

Nguồn Internet

 Rousey cũng đã từng tham dự tại một vài sự kiện thuộc WWE nhưng điều này khác với việc tham gia chính thức.

Phía Rousey kín tiếng hơn khi được tiếp cận bởi TMZ vào hôm thứ Ba, cô chỉ nói 1 câu duy nhất: "Tôi thích được ăn uống ngon miệng". Như vậy, các thông tin ghép lại chưa nói lên được điều gì ở thời điểm này về khả năng tham gia WWE của nữ võ sĩ MMA.

Rousey vẫn duy trì được vị trí nổi bật trong làng MMA kể từ trận thua cuối cùng của cô vào tháng 12 năm 2016 trước Amanda Nunes. Đây là lần thua thứ hai liên tiếp của Rousey sau khi cô bị Holly Holm nốc ao bằng một cú đá chân trái, phá vỡ kỷ lục bất bại UFC vào tháng 11 năm 2015.

Dù Rousey chưa chính thức tuyên bố giải nghệ nhưng phần lớn người hâm mộ đều cho rằng cô sẽ không quay trở lại sàn đấu, đặc biệt sau những hé lộ từ chủ tịch UFC Dana White vào tháng 11 năm 2017.

"Cô ấy đã đạt được mọi thứ cô ấy muốn, tích lũy được đủ một khoản tiền, và bây giờ muốn thực sự có một cuộc sống", White nói với các phóng viên khi được hỏi rằng ông biết những gì về kế hoạch của Rousey.

Ronda-Rousey-and-family-in-Brazil

 Rousey muốn tận hưởng cuộc sống khác sau những năm tháng chiến đấu kịch liệt trên võ đài.

Nhiều dấu hiệu cho thấy Rousey muốn thử bầu không khí trên sàn đấu vật. Tuy nhiên, thể chất giữa 2 bộ môn có sự khác biệt và có lẽ Rousey sẽ tham gia trong vai trò khách mời ở một số cảnh kịch bản nhỏ lẻ trước tiên. Nếu thực sự góp mặt, cô nhiều khả năng sẽ thể hiện phong cách hạng nhẹ với những pha khóa cổ và bay người tung đòn trên không trung.

Theo thăm dò từ AP, người hâm mộ WWE tỏ ra rất vui nếu Rousey tham gia cùng họ. Bây giờ, tất cả vẫn đang xem liệu cô có kế hoạch nghiêm túc trong tương lai về vấn đề này hay không?

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục