BTV Cup 2016: Chủ nhà Bình Dương thua đau trước đại diện bóng đá Campuchia

21:28 Thứ sáu 02/12/2016 | 2

Ngay ở trận đầu ra quân tại BTV Cup 2016 chủ nhà Becamex Bình Dương đã nhận thất bại đau đớn 0-2 trước đại diện bóng đá Campuchia.

IMG_3058

Boeung Ket Angkor FC (trắng) đánh bại Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu với tỉ số 2-0. Ảnh: Đình Viên.

Dù khởi đầu rất thuận lợi và liên tiếp có được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách, tuy nhiên khép lại trận đấu Becamex Bình Dương thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà. Với việc hàng loạt trụ cột của đội bóng chủ nhà BTV Cup đang thi đấu ở ĐT Việt Nam – AFF Cup 2016 như Công Vinh, Trọng Hoàng, Đình Luật, Văn Hoàn,... Becamex Bình Dương xem giải đấu BTV Cup 2016 như đợt tập huấn cho những cầu thủ trẻ. Thêm vào đó, HLV Trần Bình Sự mong muốn sẽ có được sự chủ động cho việc lưa chọn ngoại binh. Tuy nhiên, chính những phương án đó khiến Bình Dương trắng tay trên sân Gò Đậu.

Phần lớn thời gian hiệp một và những phút đầu hiệp hai, cả CLB Boeung Ket Angkor FC và Becamex Bình Dương đều có được những cơ hội. Tuy nhiên, mãi đến phút 70 tỉ số mới được mở cho đội khách. Người mở tỉ số 1-0 cho đại diện bóng đá Campuchia là ngoại binh Dzarma Bata ở phút 70. Phút 82, thêm một ngoại binh nữa Julius Oiboh ấn định chiến thắng 2-0 cho Boeung Ket Angkor FC.

IMG_0243

Than Quảng Ninh thua đau 1-3 ngay ở trận ra quân. Ảnh: Thịnh Quang.

Ở trận đấu trước đó thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã nhận thất bại đậm 1-3 trước Sinh viên Hàn Quốc. Một ngày mà hàng thủ của Than Quảng Ninh gặp quá nhiều vấn đề trên sân Gò Đậu, 3 bàn thắng của Sinh viên Hàn Quốc có được đều do hàng thủ chủ nhà “kính biếu”. Đầu tiên là sự hớ hênh của hành lang cánh phải bên phía đội bóng áo xanh khi để Lee Keunho, loại bỏ 3 cầu thủ Than Quảng Ninh ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Sinh viên Hàn Quốc.

Trước khi 45 phút hiệp một khép lại, thủ môn Hoàng Văn Hưng phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm luân lưu 11m, đội trưởng Doo Hyeonseok nhân đôi cách biệt 2-0 cho đội bóng áo đỏ. HLV Phan Thanh Hùng có một số sự điều chỉnh trong 45 phút hiệp hai bên phía Than Quảng Ninh. Vậy nên, đội bóng áo xanh có phần thi đấu sáng cửa hơn 45 phút hiệp 1. Phút 63, tiền vệ Nguyên Sa, người vừa chuyển về từ SHB Đà Nẵng có cú ra chân hoàn hảo rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Than Quảng Ninh.

Một ngày thi đấu quá nhạt nhòa của thủ môn Hoàng Văn Hưng bên phía Than Quảng Ninh. Sau pha đưa bóng về của đồng đội, Văn Hưng băng ra bất cẩn bỏ trống khung thành tạo điều kiện để đội bạn nâng tỉ số lên 3-1. Thất thủ 1-3 ngay ở trận ra quân ở BTV Cup 2016, chắc chắn Than Quảng Ninh của HLV Phan Thanh Hùng sẽ còn rất điều phải làm nếu muốn có giải đấu chạy đà hoàn hảo V-League 2017.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:00 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục