BTC Wimbledon đau đầu vì Sharapova

09:50 Thứ tư 17/05/2017

TinTheThao.com.vnBan tổ chức giải Grand Slam trên sân cỏ sẽ đối diện với một tình huống khá đau đầu nếu giải đấu có sự xuất hiện của Maria Sharapova.

ac-numaria2_2949943b

 Sharapova từng vô địch Wimbledon 2004 khi chỉ mới 17 tuổi. Ảnh: Internet.

Với thắng lợi 2-0 trước Christina McHale ở vòng một của Rome Open, Maria Sharapova đã tích lũy đủ điểm số để tham gia vòng đấu loại Wimbledon vào tháng 7 này. Giờ đây, Masha sẽ hướng đến một mục tiêu cao hơn - giành vé tham dự vòng đấu chính thức và không cần quan tâm đến việc BTC Wimlbedon có cấp suất wild-card cho cô hay là không.

Để có thể lọt đến vòng đấu chính thức của Wimbledon 2017, Masha đứng trước "điều kiện cần" là lọt đến bán kết ở giải đấu đang diễn ra tại Foro Italico. Tuy nhiên mới đây "búp bê Nga" đã phải dừng bước trong một trận đấu mà cô dẫn 2-0 ở set quyết định vì chấn thương đùi.

Được biết vòng đấu loại của Wimbledon 2017 sẽ được tổ chức vào tuần lễ trước khi vòng đấu chính khởi tranh tại Roehampton. Trong trường hợp Masha phải thi đấu ở đây, BTC sẽ phải đối mặt với một tình huống khá nhức đầu. Vì trong một tuyên bố gần đây, BTC cho biết họ sẽ không tổ chức bán vé vào xem vòng đấu loại như trước đây, mà mở cửa tự do cho các khán giả vào xem và giới hạn trong khung 1.000 người.

Với sự xuất hiện của Masha, lượng khán giả đổ đến xem tự do sẽ là rất lớn và BTC sẽ phải kiểm soát an ninh cực kỳ nghiêm ngặt. Lần đầu tiên trong lịch sử, nơi tổ chức vòng đấu loại cũng được tranh bị màn hình chiếu khổng lồ và một phòng sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho các VĐV, dù theo ông Giám đốc điều hành All England Club Richard Lewis, điều này chẳng hề liên quan gì đến khả năng Masha sẽ xuất hiện, nó chỉ là "trùng hợp" trong thời điểm BTC đang tiến hành cải thiện triệt để các điều kiện cơ sở hạ tầng dù ở một địa điểm nằm ngoài All England Club.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:50 17/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục