BTC Barcelona Open "choáng" trước tin đồn Federer dự mùa giải đất nện 2019

16:10 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnCarlos Martin, người phụ trách mảng PR của Barcelona Open đã lên tiếng trước thông tin Roger Federer có thể dự mùa giải đất nện 2019.

Roger Federer vẫn chưa công bố kế hoạch thi đấu cụ thể cho mùa giải 2019, song theo nguồn thông tin thân cận ở Dubai, UAE, "tàu tốc hành" có khả năng sẽ góp mặt mùa giải đất nện 2019.

“Roger Federer đang dự định sẽ chơi ở mùa giải đất nện 2019. Anh ấy đang cân nhắc sẽ tham dự Rome Masters hoặc Barcelona Open để chuẩn bị cho Roland Garros. Nhưng tất cả sẽ phụ thuộc vào cơ thể anh ấy sau khi tranh tài ở Indian Wells, Miami và sẽ được anh ấy quyết định ngay sau 2 giải này”, Faisal Arab đăng trên mạng xã hội.

fed-clay

 BTC Barcelona Open "choáng" trước tin đồn Federer dự mùa giải đất nện 2019

Trước tin đồn này, Carlos Martin, người phụ trách mảng PR của Barcelona Open đã lên tiếng trong e-mail gửi cho trang Tennis World USA. "Không một ai trong BTC Barcelona biết bất cứ thông tin gì về khả năng Federer góp mặt ở giải đấu của chúng tôi vào năm 2019. Phía chúng tôi không hề có sự liên hệ nào với đội ngũ của Federer. Chúng tôi không biết tin đồn này xuất phát từ đâu," Martin cho hay.

Được biết, và tháng trước, chủ tịch Real Club de Tenis Barcelona, Albert Agusti khẳng định sẽ liên hệ với Federer trong trường hợp tay vợt người Thụy Sĩ quyết định tái xuất sân đất nện.

Bảo Bảo | 15:08 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục