BTC Asian Cup chọn 2 cái tên ĐT Việt Nam thử doping sau trận Yemen

11:46 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnNhư thông lệ, sau mỗi trận đấu tại Asian Cup, AFC sẽ tiến hành kiểm tra doping với 2 cầu thủ ngẫu nhiên của các đội tuyển.

Sau chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Yemen, BTC Asian Cup 2019 đã tiến hành thủ tục kiểm tra doping với các cầu thủ. Đây là thủ tục bắt buộc và có 2 cầu thủ được bốc thăm ngẫu nhiên để thực hiện việc này. Các giải đấu của AFC cũng có chung quy trình này, điển hình như ở giải U23 châu Á 2018, nơi mà Quang Hải và các đồng đội đã giành được ngôi Á quân.

AFC tiếp tục chọn 2 cái tên của ĐT Việt Nam thử doping sau trận gặp Yemen - Bóng Đá

 Trọng Hoàng là 1 trong 2 cái tên được BTC Asian Cup kiểm tra doping.

Cụ thể, Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng đã được BTC Asian Cup chọn ngẫu nhiên để kiểm tra doping sau trận Việt Nam vs Yemen. Trước đó, ở sau trận thua Iraq 2-3, hai gương mặt phải đi thử doping là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Hai cầu thủ này cũng đã không thi đấu ở trận gặp Iraq. Còn sau trận đấu với Iran, 2 cái tên của ĐT Việt Nam được "mời" là Nguyễn Phong Hồng Duy và Hà Đức Chinh.

Ở giải đấu năm nay, thể lực là một vấn đề rất nan giải dành cho HLV Park Hang-seo khi mà các cầu thủ Việt Nam đã trải qua liên tiếp các giải đấu quốc tế và trong nước từ đầu năm 2018 đến nay. Chính thủ quân Quế Ngọc Hải cũng đã từng tiết lộ rằng anh cũng đang thật sự mệt mỏi và cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Và trong những trận đấu đã qua, Phan Văn Đức cũng đã cho thấy sự xuống sức thấy rõ trong những pha xử lý. 

Đăng Huy | 10:45 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục