Bruno Fernandes và 4 lý do để bỏ qua Tottenham, chọn Man Utd

23:38 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đang xuất hiện với tần suất dày đặc trên các mặt báo cùng với Quỷ đỏ.

Dù vừa có chiến thắng tưng bừng trước Norwich, nhưng có thể nói nửa đầu mùa bóng 2019/20 của Manchester United gói gọn trong hai từ thất vọng. Dễ dàng nhận ra hàng tiền vệ là điểm yếu của Quỷ đỏ, và bây giờ Bruno Fernandes đang được xem là lời giải cho bài toán đang khiến Solskjaer đau đầu này.

Vụ Bruno Fernandes có thể đổ vỡ - Bóng Đá

MU đang rất muốn có Fernandes.

Những ngày gần đây, những thông tin về việc tiền vệ người Bồ sắp cập bến Old Trafford liên tục rộ lên. Bản thân Fernandes được cho là cũng rất muốn tới với Nhà hát. Nhưng có thể bạn chưa biết, thì ở phiên chợ Hè 2019, bến đỗ trong mơ của Fernandes là Tottenham. Vậy điều gì đã làm anh thay đổi suy nghĩ của mình, hãy đến với 4 lý do được Express đưa ra:

Thương hiệu Manchester United

Nguồn Internet

MU bây giờ không ở thời kỳ hoàng kim, nhưng họ vẫn là một thế lực lớn.

Dù Quỷ đỏ thời điểm hiện tại không còn là đội bóng mà họ đã từng, thế nhưng rõ ràng việc khoác áo câu lạc bộ này vẫn là một cơ hội vàng với bất kỳ ai. Thành tích trên sân cỏ của United lúc này là không tốt, nhưng xét về bề thế, lịch sử, thương hiệu, MU vẫn là một cái tên hàng đầu trong làng túc cầu. Và dĩ nhiên xét đến những khía cạnh này, thì Tottenham chưa thể chung mâm với MU được.

Old Trafford là mảnh đất lành với các cầu thủ Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo, khỏi phải nói, có lẽ là minh chứng tốt nhất cho luận điểm này. Ngoài ra có thể kể đến Luis Nani nữa. Diogo Dalot dù chưa thực sự thành công nhưng những tháng ngày của anh tại Nhà hát cũng không quá tệ. Và Joel Pereira, dù là cái tên được đưa vào giao kèo như một "vật tế thần", thế nhưng sự thực là tài năng của anh cũng được đánh giá rất cao.

Bruno Fernandes và 4 lý do để bỏ qua Tottenham, chọn Man Utd - Bóng Đá

Ronaldo là ví dụ tốt nhất cho thấy Old Trafford là mảnh đất lành với các ngôi sao Bồ Đào Nha.

Man Utd quyết tâm hơn

Hè vừa qua, cả United lẫn Spurs đều muốn có được chữ ký của Fernandes. Thế nhưng bây giờ, có vẻ như chỉ còn MU là vẫn giữ được "ngọn lửa khao khát". Sự quyết tâm của United là điều ai cũng thấy, khi mà bất chấp Fernandes đã gia hạn với Sporting Lisbon hồi cuối tháng 11 năm ngoái, đại diện nước Anh vẫn không từ bỏ kế hoạch thâu tóm anh.

Vị thế ngôi sao

Nếu tới MU bây giờ, Bruno Fernandes sẽ hiện diện ở Old Trafford với tư cách là một ngôi sao lớn, và dễ dàng có được những ánh hào quang. Còn tại Spurs thì khác, nơi đó có sự hiện diện của những Harry Kane, Son Heung-min, Dele Alli, Lucas Moura, vì thế kể cả có chơi tốt đi nữa, chưa chắc Fernandes sẽ không bị lu mờ bởi những cái tên kể trên.

Xem lại chiến thắng của Manchester United trước Tottenham Hotspur:

Anh Tú | 22:40 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục