Bruno Fernandes và 2 điểm đáng chú ý ở trận Liverpool - Man Utd

17:08 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnDù đang ở hai vị thế khác nhau, nhưng "derby nước Anh" dự kiến vẫn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Ai sẽ lấp đầy khoảng trống của Rashford?

Marcus Rashford đang trải qua mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của mình, với 14 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo tại Premier League. Có thể nói, không phải Paul Pogba, mà Quỷ đỏ thực sự rất phụ thuộc vào Rashford. Cụ thế, tiền đạo người Anh đã in dấu giày vào 1/2 tổng số bàn thắng ghi được của Man United mùa này. Chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp không ít khó khăn khi thiếu vắng cầu thủ 22 tuổi.

Bruno Fernandes và 2 điểm đáng chú ý ở trận Liverpool - Man Utd - Bóng Đá

 Rashford trả giá cho quyết định sai lầm của Solsa.

Tùy thuộc vào tiền đạo cắm mà HLV Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn, vị trí của Rashford vào đêm nay sẽ được thay thế bởi Daniel James hoặc Anthony Martial. Dĩ nhiên, hiệu suất cũng như cái duyên ghi bàn vào lưới Liverpool của cả hai không thể sánh ngang Rashford, nhưng cánh trái vốn là sở trường của họ và biết đâu một trong hai sẽ tỏa sáng vào đêm nay.

"Lần đầu" cho Klopp?

Kể từ khi tiếp quản Man United, Solsa có thể để thua trước hàng loạt đội bóng "nhược tiểu" như Cardiff City, Crystal Palace hay Newcastle, nhưng ông chưa bao giờ thất bại dưới tay Liverpool. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Jurgen Klopp từng khiến không ít chiến lược gia hàng đầu phải gục ngã như HLV Pep Guardiola hay HLV Zinedine Zidane, nhưng ông cũng chưa thể khiến Solsa bại trận. Cụ thể, sau hai cuộc đối đầu tại Old Trafford, The Kop đều ra về với 1 trận hòa.

Bruno Fernandes và 2 điểm đáng chú ý ở trận Liverpool - Man Utd - Bóng Đá

 Klopp có phục hận thành công?

Tất nhiên, Klopp vô cùng khó chịu với những kết quả này, thậm chí ông còn lên tiếng mỉa mai lối chơi phòng thủ của Man United khi Quỷ đỏ chặn đứng mạch thắng của The Kop ở vòng đấu thứ 9 Premier League. Hiện tại, trong bối cảnh Quỷ đỏ không còn "miễn dịch" trước các đội bóng thuộc nhóm Big Six với thất bại 0-2 dưới tay Arsenal, cùng với chấn thương của Rashford, thì đây là một thời cơ không thể thuận lợi hơn dành cho Klopp.

Sự hiện diện của Bruno Fernandes?

Nếu có được Fernandes trước cuộc thư hùng này, chắc chắn người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ phần nào đỡ lo lắng hơn khi thiếu vắng Rashford. Song, tiền vệ người Bồ Đào Nha buộc phải thi đấu cho Sporting CP trong trận derby với Benfica vào hôm qua, và anh vẫn chưa thể khoác áo Man United.

Bruno Fernandes và 2 điểm đáng chú ý ở trận Liverpool - Man Utd - Bóng Đá

Nếu có mặt tại Anfield, gần như chắc chắn Fernandes sẽ khoác áo Man United.

Truyền thông Anh từng khẳng định, sau trận derby vừa rồi, Fernandes sẽ bay đến Anfield để dự khán cuộc đối đầu giữa Man United và Liverpool, sau đó là hoàn tất toàn bộ thủ tục gia nhập Quỷ đỏ. Chắc chắn, nếu Fernandes đặt chân đến Anfield vào đêm nay, hàng loạt hình ảnh sẽ được cánh báo chí ghi lại, và khi đó thì dù có thất bại trước The Kop, người hâm mộ Man United vẫn còn lí do để vui mừng.

Klopp đánh giá Man United:

Huỳnh Phong | 16:38 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục