Bruno Fernandes thông báo tin cực vui giữa tâm dịch COVID-19

07:24 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnGiữa tâm bão COVID-19, tân binh của Manchester United Bruno Fernandes đã thông báo một tin rất vui.

5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes trong màu áo Sampdoria.

Trong những ngày qua, bóng đá thế giới đã phải tạm dừng tất cả các hoạt động vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Các đội bóng đã cho các cầu thủ ở nhà tự tập luyện và có thêm thời gian cùng gia đình.

Và Bruno Fernandes cũng không ngoại lệ, anh đang có thời gian hạnh phúc cùng vợ và con gái mình. Mới đây, tân binh của Manchester United vừa đăng tải một thông tin rất vui kèm theo 1 hình ảnh rất ý nghĩa.

Bruno Fernandes thông báo tin cực vui giữa tâm dịch COVID-19 - Bóng Đá

Bruno Fernandes báo tin vui của gia đình anh trên Instagram.

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, cầu thủ người Bồ Đào Nha đăng tải 1 bức ảnh cô con gái Matilde hôm vào bụng của vợ anh (Ana Pinho) với dòng chữ "Có vẻ như tôi phải trả thêm nhiều chi phí nữa, cậu bé đang đến với gia đình chúng tôi. P/s: Em trai của Matilde." Như vậy, Bruno và vợ đang chuẩn bị đón đứa con thứ 2 của mình.

Từ khi chuyển đến Man Utd sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Bruno Fernandes là một trong những bổ sung đáng chú ý của Manchester United. Với sự góp mặt của tiền vệ người Bồ Đào Nha, lối đá của Quỷ Đỏ trở nên thanh thoát và hiệu quả lên rất nhiều. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Sporting Lisbon đã đóng góp 3 bàn thắng sau 9 lần ra sân trong màu áo Man Utd.

Đăng Huy | 06:54 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục