Bruno Fernandes: "Nhờ anh ấy, tôi càng yêu Man Utd nhiều hơn nữa"

09:08 Thứ sáu 10/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã có những trải lòng về yếu tố quan trọng khiến anh yêu mến Manchester United.

5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes trong màu áo Sampdoria.

Chuyển đến Manchester United sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Bruno Fernandes đã nhanh chóng thể hiện được giá trị của mình. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thổi một làn gió mới vào lối chơi của Quỷ Đỏ bằng khả năng xử lý kỹ thuật, nhãn quan nhạy bén và khả năng tạo đột biến.

Bruno Fernandes:

Bruno Fernandes rất ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo.

Tính đến thời điểm hiện tại ở Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes đã ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân cho Man Utd. Màn trình diễn ấn tượng của cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã khiến các CĐV Quỷ Đỏ tạm quên đi sự vắng mặt của Paul Pogba.

Mới đây, trên MUTV, số 18 đã có những trải lòng về tình cảm của mình với đội chủ sân Old Trafford: "United là một đội bóng danh tiếng Thế giới. Khi tôi còn bé, tôi rất thích xem Man Utd và nhận thấy rằng đây là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Sau đó, tôi càng yêu mến và quan tâm nhiều hơn đến Quỷ Đỏ kể từ khi Cristiano Ronaldo đến đây (năm 2003). Bởi vì, khi bạn thấy 1 cầu thủ đồng hương (Bồ Đào Nha) thi đấu cho CLB nào đó, bạn sẽ xem CLB ấy nhiều hơn nữa. Lúc đó, ngoài Man Utd, tôi còn theo dõi cả siêu sao khác như Paul Scholes, Wayne Rooney, Ryan Giggs,..."

Đăng Huy | 08:34 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục