Bruno Fernandes nhận định đối thủ đầu tiên MU cần vượt qua ở Europa League

06:35 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đã có những bình luận thẳng thắn xoay quanh việc đội nhà sẽ thi đấu ra sao tại Europa League mùa này.

 

 Đẳng cấp của Bruno Fernandes

Sau kết quả bốc thăm vòng tứ kết, bán kết Europa League vừa qua; tân binh Bruno Fernandes cho rằng anh không mấy quan tâm việc Man United có lọt vào trận chung kết hay không. Thay vào đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng sẽ tập trung tối đa cho trận lượt về vòng 16 đội gặp LASK. 

Trước khi các giải đấu phải tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19, Man United đã giành chiến thắng 5-0 trước LASK ở trận đấu lượt đi. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nửa đỏ thành Manchester có khả năng đối đầu với Wolves tại bán kết, chạm trán Inter Milan ở chung kết.

Bruno Fernandes ‘doesn’t care’ about Manchester United’s Europa League draw - Bóng Đá

Fernandes nhanh chóng chứng minh đẳng cấp khi gia nhập Man United.

Phát biểu trên MUTV, Fernandes cho hay: "Bạn biết đấy, khi thi đấu cho Man United bạn có nghĩa vụ phải chiến thắng mọi giải đấu. Điều đó đồng nghĩa, không quan trọng bạn chạm trán với đối thủ nào, bạn phải giành chiến thắng ở tất cả các đấu trường,".

"Tại sân chơi Europa League, tôi cùng Man United cần vượt qua LASK trước tiên nếu muốn nghĩ đến việc tiến xa hơn. Chúng tôi cần chơi tốt và lặp lại chiến thắng 5-0 ở lượt đi. Chiến thắng mang đến cho bạn sự tự tin. Sau đó, Man United sẽ nghĩ đối thủ tiếp theo là Copenhagen hoặc Istanbul,".

Tân binh người Bồ Đào Nha nhanh chóng hòa nhập và tác động mạnh mẽ đến lối chơi, thành tích của Man United. Fernandes được xem là át chủ bài của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong cuộc đua Top 4 Premier League mùa này.

Anh Nguyễn | 06:05 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục