Bruno Fernandes lý giải kiểu ăn mừng bàn thắng mới lạ ở trận Newcastle

08:27 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes đã lý giải về kiểu ăn mừng mới lạ của mình khi ghi bàn thắng vào lưới của Newcastle United.

Bruno Fernandes tiếp tục khẳng định giá trị của mình trong thành phần Manchester United trong trận đấu với Newcastle vào cuối tuần qua. Ở đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu xuất sắc và đóng góp 1 pha làm bàn trong chiến thắng 4-1 của Quỷ Đỏ trước Chích Chòe.

Ngoài ra, một điều đáng chú ý đến từ Bruno chính là cách anh ăn mừng sau khi sút tung lưới đối thủ. Khác với việc đặt 2 bàn tay lên tai như đã làm từ trước, ở lần ăn mừng vừa qua, cựu cầu thủ Sporting Lisbon lại đặt tay phải lên tai và để ngón cái tay trái vào trong miệng.

Bruno Fernandes lý giải kiểu ăn mừng bàn thắng mới lạ ở trận Newcastle - Bóng Đá

Bruno Fernandes có kiểu ăn mừng bàn thắng mới lạ sau khi sút tung lưới Newcastle.

Lý giải về kiểu ăn mừng mới này, Bruno trải lòng trước truyền thông rằng đó là cách anh hướng về 2 đứa con của mình. Cách ăn mừng cũ anh dành tặng cho đứa con gái Matilde. Vào tháng 7, tiền vệ sinh năm 1994 từng chia sẻ: "Tôi đặt 2 bàn tay lên tai của mình vì muốn mô phỏng lại cách mà con gái tôi vẫn thường làm. Mỗi khi tôi và vợ nói chuyện với Matilde, nó thường lấy 2 tay của tôi đặt lên tai, sau đó cũng thực hiện với bản thân y như thế."

Trong khi đó, cách ăn mừng mới với ngón tay cái tay trái vào miệng anh dành cho đứa con trai Goncalo vừa mới chào đời vào tháng 9 vừa qua. Có lẽ Bruno mô phỏng lại hành động mút sữa của con mình.

Solskjaer khó quên được trận thua Tottenham:

 
Đăng Huy | 07:57 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục