Bruno Fernandes không dùng 'quái chiêu' sút pen, Solskjaer lập tức giải thích

08:23 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Quỷ Đỏ nhận xét về bàn thắng định đoạt kết cuộc của cậu học trò.

 

Fernandes thay đổi Man United

Rạng sáng nay, Manchester United hành quân đến Đức chạm trán Copenhagen trong khuôn khổ tứ kết Europa League. Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã phải trải qua trận cầu kéo dài tới 120 phút.

Không thể khoan phá mành lưới Copenhagen trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Quỷ Đỏ bước vào thời gian thi đấu hiệp phụ. May mắn cho đại diện xứ sương mù khi ở phút 95, trọng tài đã cho họ hưởng phạt đền sau pha bóng Anthony Martial té ngã trong vòng cấm.

Trên chấm penalty, Bruno Fernandes không mắc bất kỳ sai lầm nào, ghi bàn thắng duy nhất định đoạt tấm vé vào bán kết cho đội nhà.

Bruno Fernandes penalty: Solskjaer explains why Manchester United star changed technique vs FC Copenhagen - Bóng Đá

 Fernandes lập công.

Ở quả phạt 11 mét, Fernandes chỉ chạy đà bình thường mà không thực hiện động tác nhảy trước khi sút bóng như từng sử dụng nhiều lần. 

Nhận định về pha làm bàn của cậu học trò, HLV Solskjaer tiết lộ Fernandes đã luyện tập nhiều kiểu sút khác nhau, để tránh bị thủ môn bắt bài: "Fernandes biết rằng các thủ môn sẽ chờ cậu ấy nhảy."

"Fernandes đã luyện tập cả 2 cách và cả 2 bên hướng sút, nên đã giải quyết thành công. Cậu ấy hay hơn tôi ngày trước!"

Chờ đợi đội chủ sân Old Trafford tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất sẽ là CLB giành phần thắng trong cuộc đấu Wolverhampton Wanderers - Sevilla.

Phụng Sồ | 07:53 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục