Bruno Fernandes hé lộ nguồn gốc của màn ăn mừng "độc nhất vô nhị"

20:37 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha lấy cảm hứng từ đâu để tạo ra pha ăn mừng độc đáo như thế?

 

Bruno nói về việc thích nghi với môi trường mới

Dù chỉ vừa mới cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, song tiền vệ Bruno Fernandes đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Manchester United và trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ.

Đến nay, bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro đã nổ súng 13 lần trong màu áo mới, nhờ đó người hâm mộ cũng quen dần với phong cách ăn mừng bịt tai của anh. 

Bruno Fernandes Reveals Adorable Daughter-Inspired Story Behind His Goal Celebration - Bóng Đá

 Phong cách ăn mừng thương hiệu của Fernandes.

Giải thích về kiểu ăn mừng "không đụng hàng" này, Bruno tiết lộ rằng, tất cả đều bắt nguồn từ quá trình nuôi dạy đứa con gái 3 tuổi ở nhà.

"Đôi khi tôi thậm chí còn nghe thấy lời chỉ trích từ con gái tôi Matilde. Và đáng ngạc nhiên là nó chỉ mới 3 tuổi!" Cựu sao Sporting chia sẻ.

Nhưng lời chỉ trích của cô bé hơi khác mọi người một chút. Bạn thấy đấy, khi nó còn rất nhỏ, nó đã bắt đầu gây rối với tôi và vợ tôi. Chúng tôi sẽ yêu cầu Matilde cất đồ chơi hoặc thứ gì đó, và cô bé sẽ đưa tay che tai giả vờ như mình không nghe thấy và nói: 'Blah, blah, blah, con không thể nghe thấy bố, bố ơi.'

Tôi thấy nó thực sự buồn cười, vì vậy đó là lý do tại sao tôi bắt đầu ăn mừng bàn thắng của mình bằng cách đưa tay lên tai."

Bên cạnh cô con gái này, tiền vệ 26 tuổi cũng vừa có thêm một cậu con trai hồi tháng 9, sau trận thắng của tuyển Bồ Đào Nha trước Croatia tại vòng bảng Nations League.

Trường Sơn | 19:39 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục