Bruno Fernandes được hưởng penalty, Mourinho nói thẳng 1 câu

23:41 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tottenham trả lời truyền thông khi được đề cập đến 2 tình huống gây tranh cãi.

 

Hồ sơ Fernandes

Ở vòng 34 Premier League, Manchester United hành quân đến Villa Park đối đầu Aston Villa. Chung cuộc sau 90 phút, Quỷ Đỏ xuất sắc đánh bại đội chủ nhà 3-0. 3 bàn thắng của United được ghi do công Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Paul Pogba.

Cũng thi đấu trong sáng nay, Tottenham Hotspur lại không may mắn như nửa đỏ thành Manchester. CLB của cựu thuyền trưởng United - Jose Mourinho chỉ có thể giành 1 điểm trước Bournemouth.

Đáng chú ý khi cả 2 trận cầu trên đều chứng kiến những quyết định VAR gây tranh cãi. Nếu như trọng tài Jon Moss cho United hưởng quả phạt 11 mét sau khi Fernandes ngã trong vòng cấm, thì Paul Tierney - người điều khiển trận Tottenham - Bournemouth lại bỏ qua tình huống Harry Kane bị Joshua King đẩy ngã.

Mourinho on Bruno Fernandes penalty - Bóng Đá

Bất chấp bị phản ứng dữ dội, Paul Tierney vẫn không cho Spurs hưởng phạt đền. Trong khi đó tại Villa Park, quyết định của Jon Moss đã tạo điều kiện cho United mở tỷ số.

Khi Football London đề cập đến 2 pha bóng trên, HLV Mourinho trả lời: "Hãy hỏi các trọng tài, không phải tôi."

"Trọng tài ở Villa là Jon, nhưng tôi không biết trọng tài VAR là ai. Còn ở trận của chúng tôi, Paul là trọng tài trên sân, Michael Oliver là trọng tài VAR.

Tôi nghĩ các bạn nên tiếp cận họ để hỏi trực tiếp vì sao, dù tôi biết các quy định không cho phép điều đó."

Phụng Sồ | 22:43 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục