Bruno Fernandes: "Đó là điều đưa tôi đến Man Utd..."

06:21 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha trải lòng về điều quan trọng nhất trong quyết định cập bến Nhà hát của những giấc mơ.

Như đã đưa tin, mùa đông 2020, Manchester United bất ngờ ra mắt 2 bản hợp đồng mới mang tên Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Cả hai gương mặt này đang để lại dấu ấn đậm nét, giúp lối chơi Quỷ đỏ thanh thoát, giàu sức sống và đáng mong đợi hơn. Thời gian qua, trước khi Ngoại hạng Anh phải nghỉ vì dịch COVID-19, thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester là rất ấn tượng.

Bruno Fernandes được đánh giá vô cùng tiềm năng, người đích thực là một trong những mảnh ghép còn thiếu ở giai đoạn phục hưng Quỷ đỏ. Khu trung tuyến Man Utd nhộn nhịp hẳn, có nhiều pha dàn xếp tấn công mẫu mực và nguy hiểm, khởi nguồn từ đôi chân của tiền vệ sinh năm 1994. Thực tế, đây được xem là thành công của Quỷ đỏ khi chiêu mộ cựu sao Sporting CP. 

Mới đây, phát biểu về điều kiện then chốt khiến Bruno Fernandes chọn gia nhập Man Utd, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết:

Bruno Fernandes reveals the final thing that convinced him to join Manchester United - Bóng Đá

Bruno Fernandes đang chơi rất hay trong màu áo Man Utd.

"Có rất nhiều lý do."

"Như tôi đã nói trước đây, đối với tôi, điều quan trọng nhất rõ ràng là sự tự tin của HLV. Tôi cần biết tôi được hỗ trợ từ HLV, bởi vì đôi khi bạn thay đổi câu lạc bộ, không phải tất cả các HLV đều muốn có bạn trong đội hình."

"Tôi cảm nhận được sự tự tin từ câu lạc bộ và tôi cũng cảm thấy sự tin tưởng từ huấn luyện viên Ole. Đó là lý do đưa tôi đi đến quyết định gia nhập CLB này."

Solskjaer nói về Pogba:

Minh Trí | 05:40 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục