"Bruno Fernandes đã lặp lại thái độ này khi đấu với Chelsea"

07:52 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu trợ lý Sir Alex Ferguson không hài lòng về màn trình diễn của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong thời gian vừa qua.

 


5 bàn thắng hàng đầu của Bruno Fernandes tại Sampdoria

Sau chiến thắng giòn giã trước Newcastle United ở vòng đấu trước, Bruno Fernandes cùng các đồng đội đã không thể tiếp tục duy trì màn trình diễn ấn tượng trong màn tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Dù cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về khung thành Edouard Mendy, nhưng trước sự xuất sắc đến từ tân binh The Blues họ phải đành chia điểm với đối thủ.

Ở màn đụng độ vừa rồi, Fernandes tiếp tục đóng vai trò kiến thiết lối chơi cho Quỷ đỏ và anh đã thể hiện một màn trình diễn tròn vai. Có thể thấy hầu hết các cơ hội nguy hiểm đội chủ sân Old Trafford có được đều xuất phát từ đôi chân ngôi sao người Bồ Đào Nha, chính vì vậy, việc anh được chấm số điểm cao thứ nhì đội (chỉ sau Harry Maguire) theo Whoscored hoàn toàn dễ hiểu.

'Fernandes' body language is not good' - Manchester United star has got to 'get his head up' again, says McClaren - Bóng Đá

 Bruno Fernandes nhìn chung vẫn thi đấu khá ấn tượng.

Tuy nhiên cựu trợ lý HLV Sir Alex Ferguson, ông Steve McClaren lại cho rằng Fernandes tỏ vẻ không hài lòng khi phải chơi dạt cánh kể từ khi Edinson Cavani và Paul Pogba vào sân, do đó đóng góp của anh vào lối chơi chung ngày càng mờ nhạt.

"Tôi đã theo dõi Bruno Fernandes và tôi thấy cậu ấy rất thất vọng”, McClaren chia sẻ trên Talk Sport.

"Cậu ấy khó chịu khi đang chơi giữa sân sau đó bị đẩy sang đá dạt phải. Tôi đã để ý thấy điều này trong trận đấu với Newcastle, và bây giờ trường hợp này bắt đầu lặp lại. Ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy không tốt, cậu ấy không tham gia triển khai bóng.

Bruno phải di chuyển nhiều hơn và tác động vào trận đấu. Trong màn đụng độ vừa rồi, cậu ta chẳng thể gây ra khó khăn cho Ben Chilwell bên phía Chelsea."

Trường Sơn | 07:22 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục