Bruno Fernandes đã đáp chuyến bay tới Manchester

23:23 Thứ tư 29/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ Bruno Fernandes chuyển tới khoác áo Manchester United chuẩn bị hoàn tất.

Sau tất cả, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes với bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro (~46.5 triệu bảng), kèm theo điều khoản phụ nâng giá trị hợp đồng lên tới 80 triệu euro (~68 triệu bảng).

Được biết, Fernandes sẽ ký hợp đồng 4,5 năm với Man United. Khi hàng tiền vệ vốn đang khá mỏng thì sự xuất hiện của Fernandes chắc chắn sẽ mang tới nhiều lựa chọn cho HLV Ole Gunnar Solskjaer trong phần còn lại của mùa giải.

Chỉ riêng từ đầu mùa, Fernandes đã ghi được 15 bàn thắng và đóng góp tới 14 pha kiến tạo cho Sporting Lisbon. Rõ ràng, tiền vệ người Bồ Đào Nha là một thương vụ rất chất lượng của Man United ở phiên chợ Đông năm nay.

Và rất có thể, thương vụ Fernandes sẽ được công bố ít giờ tới. Cụ thể, hình ảnh Fernandes xuất hiện trong thang máy kèm biểu tượng máy bay cho thấy, Fernandes đã đáp chuyến bay tới Manchester và chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế ở Carrington.

Trước đó, một CĐV Sporting Lisbon đã gửi lời tạm biệt Fernandes thông qua tờ MEN khi khẳng định: "Tôi sẽ không bao giờ quên những giọt nước mắt nhỏ bé của bạn. Dù tin hay không, những ngôn từ và nước mắt của bạn đã làm tôi cảm động! Hy vọng 1 ngày sau này, tôi sẽ có thể gặp bạn lần nữa."

[Photo] Bruno Fernandes flying in to undergo medical after Man Utd agree £67.5m deal - Bóng Đá

 Thương vụ Fernandes sắp hoàn tất.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 22:25 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục