Bruno Fernandes có động thái gây choáng cho Man Utd

21:05 Thứ sáu 17/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật mới nhất thương vụ Manchester United theo đuổi tiền vệ Bruno Fernandes.

Khi mà hàng tiền vệ trở nên khá mỏng sau chấn thương của Paul Pogba lẫn Scott McTominay, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông cần phải bổ sung gấp một tiền vệ chất lượng. Chính vì thế, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Bruno Fernandes. 

Được biết, Man United đã sớm thuyết phục Bruno Fernandes cập bến sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cá nhân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ mong muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Bruno Fernandes confirmed in Sporting squad tonight despite 'Man Utd transfer request' - Bóng Đá

 Man United muốn chiêu mộ Bruno Fernandes ngay Đông này.

Dù vậy, Man United vẫn đang gặp khó khăn trong việc đàm phán mức phí chuyển nhượng với Sporting Lisbon. Tới thời điểm hiện tại, Sporting Lisbon kiên quyết thu về 70 triệu bảng trong thương vụ này bất chấp Man United chỉ muốn trả khoảng 50 triệu bảng.

Cách đây ít giờ, kênh truyền hình CMTV tiết lộ, Bruno Fernandes không tham dự trận đấu giữa Sporting Lisbon và Benfica rạng sáng mai (18/01), tuy nhiên động thái mới nhất từ Sporting Lisbon lại cho thấy điều ngược lại.

Cụ thể, HLV Jorge Silas đã điền tên Bruno Fernandes vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Benfica và chắc chắn cầu thủ này sẽ ra sân ngay từ đầu. Như vậy, khả năng Bruno Fernandes chuyển tới khoác áo Man United ngay trong tuần này là không dễ xảy ra.

XONG! Bruno Fernandes có động thái gây choáng cho Man Utd - Bóng Đá

 Bruno Fernandes có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 20:35 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục