Bruno Fernandes chốt xong khả năng tới Man Utd

11:31 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Bruno Fernandes tới thời điểm này vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Sau khi không thành công trong việc lôi kéo Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định tái khởi động lại thương vụ này trong bối cảnh hàng tiền vệ đang khá mỏng.

Chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay buộc chiến lược gia người Na Uy phải bổ sung gấp một tiền vệ chất lượng trong tháng Một này. Chính vì thế, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Fernandes.

Được biết, Man United đã sớm đưa ra lời đề nghị tới Sporting Lisbon. Tuy nhiên tới thời điểm này, Man United và CLB Bồ Đào Nha vẫn chưa thống nhất được mức giá chuyển nhượng do đó, thương vụ chưa thể thông qua.

Di Marzio: Fernandes chooses Man Utd - Bóng Đá

 Thương vụ tiêu tốn nhiều giấy mực.

Dù vậy, khả năng Fernandes chia tay Sporting Lisbon là rất lớn. Đích thân siêu cò Jorge Mendes cũng đã tiết lộ: "Nếu Fernandes không rời Sporting Lisbon ngay bây giờ, cậu ấy chắc chắn sẽ ra đi vào mùa Hè tới."

Mới nhất, theo xác nhận từ nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio, Fernandes cũng đã chốt xong khả năng gia nhập Man United. Cụ thể, Gianluca Di Marzio khẳng định, Fernandes đã thông báo với BLĐ Sporting Lisbon về nguyện vọng được ra đi.

Chưa dừng lại ở đây, Gianluca Di Marzio cho hay, Fernandes đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Man United. Và nếu rời Sporting Lisbon, Fernandes chỉ chọn Man United là bến đỗ duy nhất.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 10:33 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục