'Bruno Fernandes chính là người đồng đội xuất sắc nhất của tôi'

10:55 Thứ năm 19/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ từng sát cánh với Bruno Fernandes rất ấn tượng với cầu thủ này.

Trong thời gian Serie A được tạm hoãn, cả đội hình Inter Milan bị cách ly, hậu vệ Milan Skriniar đã có một cuộc phỏng vấn với đội ngũ truyền thông của CLB, trả lời nhiều câu hỏi về những cầu thủ anh từng sát cánh hoặc đối đầu.

"Ronaldo Il Fenomeno là cầu thủ mà tôi đã yêu thích từ khi còn là một chú nhóc. Tôi đã từng đối đầu với nhiều tiền đạo khó nhằn, tất nhiên có cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, những người xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Kylian Mbappe và Zlatan Ibrahimovic cũng rất khó chơi. Trận derby Milan mới đây là lần đầu tiên tôi đối đầu Zlatan."

Skriniar: 'Always wanted to play with Ronaldo' - Bóng Đá

 Skriniar thắng Zlatan trong lần đầu chạm trán.

"Hậu vệ xuất sắc nhất trên thế giới là Sergio Ramos, một người thủ lĩnh thực thụ. Tiếp đến là Virgil van Dijk bởi những gì anh ấy đã làm được trong 2 năm qua, thêm vào đó là Kalidou Koulibaly, cho dù anh ấy đang không có khoảng thời gian thực sự tuyệt vời."

"Tôi nghĩ một trong những người đồng đội xuất sắc nhất của tôi là Bruno Fernandes. Tôi vẫn luôn rất thích cậu ấy kể từ khi chúng tôi cùng ở Sampdoria."

Skriniar nói về những ngày dịch bệnh hoành hành ở Ý: "Chúng tôi thực sự nhớ việc tập luyện và thi đấu, nhưng điều quan trọng nhất lúc này là chiến đấu với virus. Tôi nghe mọi người đứng hát ở ban công mỗi chiều và điều đó thật tuyệt vời, dù đôi khi tôi không hiểu lời bài hát."

Covid-19 ảnh hưởng đến Barcelona ra sao? 

Hoài Thu | 09:57 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục