Bruno Fernandes chào đón tân binh tới Premier League

22:24 Thứ năm 24/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã gửi lời chào mừng đến đồng hương ngay khi thương vụ tới Premier League hoàn tất.

 

Tài năng của Bruno Fernandes

Ngay sau khi Matt Doherty gia nhập Tottenham, HLV Nuno Espirito Santo đã nỗ lực tìm kiếm cái tên thay thế và ngay lập tức, Wolves đã sớm chiêu mộ thành công Nelson Semedo với giá trị thương vụ rơi vào khoảng 29 triệu bảng từ Barcelona.

Cầu thủ 26 tuổi đã có 124 lần ra sân cho Barcelona và 13 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha, chính vì thế, Semedo đến với Premier League như một tài năng đã được khẳng định. Và cũng không ngạc nhiên khi Semedo cảm thấy hào hứng với việc khoác áo Wolves.

Bruno Fernandes sends message to latest Portuguese star to join Wolves - Bóng Đá

 Bruno Fernandes gửi lời chào tới tân binh Premier League.

Trên trang cá nhân Instagram, cầu thủ này đã chia sẻ một bài đăng có nội dung: “Sẵn sàng cho thử thách này! Chúng ta là Wolves."

Ngay lập tức, tiền vệ Bruno Fernandes của Man United đã nhanh chóng gửi lời nhắn nhủ tới Semedo rằng: "Chào mừng đến với giải đấu tốt nhất trên thế giới, người anh em."

Sở dĩ Fernandes tỏ ra thân thiết với Semedo là bởi cả 2 đều là người Bồ Đào Nha. Ở mùa giải trước, Fernandes đã trao đổi áo đấu với Daniel Podence - một đồng hương khác, khi Man United đối đầu với Wolves.

Hiện tại, không ít cầu thủ người Bồ đang khoác áo CLB Wolves. Dù vậy, không ngoa khi nhận định rằng, không một cầu thủ Bồ Đào Nha nào của Wolves có cùng đẳng cấp với Fernandes ở thời điểm này.

Bruno Fernandes sends message to latest Portuguese star to join Wolves - Bóng Đá

 Bài đăng tải của Semedo.

Tiểu Lam | 21:26 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục