Bruno Fernandes: "Cầu thủ đó quá thông minh, tôi rất thích chơi cùng anh ấy"

20:26 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã dành nhiều lời khen ngợi đến tiền vệ người Tây Ban Nha.

 

Mata chia sẻ về Greenwood 

Làm khách trên sân Newcastle United trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 5 Premier League cuối tuần qua, trái với dự đoán của nhiều người, Manchester United đã đánh bại đội chủ nhà một cách thuyết phục với tỷ số chung cuộc 4-1.

Dù bị dẫn trước ngay ở phút thứ hai, chẳng những các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer không xuống tinh thần mà họ còn lấy đó làm động lực để thực hiện một cuộc ngược dòng ngoạn mục. Và có thể nói, người đóng vai trò lớn giúp Quỷ đỏ thi đấu đầy ấn tượng là Juan Mata. 

Bruno Fernandes names three Manchester United players he loves playing alongside - Bóng Đá

 Mata và Bruno rất ăn ý trên sân.

Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc, anh như "chất keo" liên kết đồng đội xung quanh và thường góp dấu giày vào những tình huống tấn công nguy hiểm. Chia sẻ về Mata, Bruno Fernandes đã không giấu được sự ngưỡng mộ của mình dành cho người đàn anh.

Tờ M.E.N dẫn lời tiền vệ người Bồ Đào Nha:

"Juan Mata là người mà tôi rất thích được cùng sát cánh trên sân. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất, anh ấy biết tôi cần gì và muốn chơi như thế nào. Juan suy nghĩ rất nhanh.

"Đôi khi vấn đề không phải là tốc độ mà là suy nghĩ nhanh chóng. Và tôi nghĩ rằng Juan là một trong những mẫu cầu thủ như thế. Tôi rất thích chơi bóng cùng anh ấy."

Huỳnh Phong | 19:28 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục