Brown: "Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Mourinho"

15:30 Thứ bảy 06/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao của Spurs, Michael Brown tin rằng Philippe Coutinho sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Tottenham.

 

Tài năng của Coutinho

Cầu thủ người Brazil đã trải qua mùa giải cho mượn tại Bayern Munich từ Barcelona, nhưng Karl-Heinz Rummenigge đã nói rõ rằng Hùm xám không có ý định ký hợp đồng vĩnh viễn với anh.

Vào tháng trước, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Barcelona đang tìm cách bán đi tiền vệ 27 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 - Bóng Đá

 Coutinho sẽ trở lại Premier League.

Theo đó, Spurs đang xem xét một động thái cho mượn đối với Coutinho và chủ tịch Daniel Levy đã được thông báo rằng cựu ngôi sao Liverpool sẽ được bán với mức giá giảm đáng kể. Football Insider trước đây tiết lộ Gà trống có thể ký hợp đồng với siêu sao này theo khoản vay có giá 8 triệu bảng, miễn là họ trả mức lương trị giá hơn 200.000 bảng mỗi tuần cho Coutinho.

Michael Brown lên tiếng: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ rất phù hợp, rất phấn khích. Nó chỉ phụ thuộc vào cách Mourinho muốn anh ấy chơi như thế nào.

Anh ấy có muốn chơi trong hệ thống của Mourinho không? Tôi nghĩ rằng anh ấy muốn. Coutinho muốn trở lại Premier League, một giải đấu thú vị, và đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Tottenham."

Sau khi đến Nou Camp từ Anfield vào năm 2018, cầu thủ kiến tạo này đã có 76 lần ra sân cho Barca, ghi 21 bàn trên mọi đấu trường. Anh giành 2 danh hiệu La Liga cùng gã khổng lồ xứ Catalan.

Minh Tuấn | 15:00 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục