Brittney Palmer - nàng Ring Girl đa tài của UFC

18:05 Chủ nhật 26/04/2020

Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, Palmer có nhiều tài lẻ khiến người hâm mộ thích thú. Cô là một trong những Ring Girl được yêu thích nhất tại UFC.

Brittney-Palmer-01

Palmer từng giành giải thưởng Ring Girl of the Year hai lần liên tiếp vào năm 2012 và 2013. Bên cạnh công việc Ring Girl, người đẹp sinh năm 1987 còn là người mẫu của tạp chí Playboy. Ảnh: Pinterest.

Brittney-Palmer-02

Năm 2012, Palmer xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Playboy số tháng 3 và trở thành Ring Girl thứ ba của UFC làm người mẫu cho tạp chí này, sau Rachelle Leah và Arianny Celeste. Ảnh: Celebsline.

Brittney-Palmer-03

Công việc Ring Girl giúp Palmer ngày càng nổi tiếng. Cô hiện có hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Palmer còn là Ring Girl góp mặt trong đại chiến giữa McGregor và Khabib hồi tháng 10/2018. Ảnh: Mmanews.

Brittney-Palmer-04

Ngoài sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và thành công trong nghề Ring Girl, Palmer còn nhiều lần thử sức vào vai trò diễn viên. "Tiến bộ mỗi ngày. Luôn yêu thích những gì bản thân theo đuổi" là phương châm sống của người đẹp 32 tuổi. Ảnh: MMA India.

Brittney-Palmer-05

Bên cạnh nghề người mẫu, Palmer còn có năng khiếu hội hoạ và âm nhạc. Một số bức tranh của cô được chuyên gia đánh giá khá cao. Trên thực tế, Palmer hiện theo học trường nghệ thuật, đó cũng lý do cô từng ngưng hoạt động ở UFC một thời gian. Ảnh: Instagram.

Brittney-Palmer-06

Không chỉ tham gia MMA với vai trò Ring Girl, Palmer từng tập luyện MMA cùng HLV Shawn Tompkins. Thần tượng của cô là võ sĩ người Mỹ Urijah Faber. Ảnh: MMA.

Brittney-Palmer-07

Sở hữu trang cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi, Palmer đã quyên góp gần 4.000 USD nhằm mua các khẩu trang y tế chuyên dụng và cung cấp cho các y bác sĩ ở một bệnh viện chăm sóc đặc biệt tại Las Vegas trong thời gian chống dịch. Ảnh: Instagram.

Brittney-Palmer-08

Palmer tham gia trong trận đấu tái xuất lồng bát giác của Conor McGregor trước Donald Cerrone ở sự kiện UFC 246 hồi đầu năm nay. Đây là trận đấu "gã điên" knock-out đối thủ sau 40 giây. Ảnh: Instagram.

Tuệ An | 14:28 26/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục