Britney Spears và kế hoạch luyện tập lấn sân sang thời trang

19:26 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnTổng hợp bí kíp lột xác của “Công chúa nhạc Pop" được tiết lộ bởi huấn luyện viên cá nhân của cô trong kế hoạch lấn sân sang thời trang.

Mặc dù đã là bà mẹ 3 con và dần lui về hậu trường trong những năm qua, nhưng biểu tượng của giới trẻ 8x, 9x năm nào vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ khi xuất hiện chiến dịch quảng bá của hãng Kenzo đầu năm 2018 này. Ở tuổi 36, Britney Spears vẫn khiến người khác phải trầm trồ hâm mộ trước vóc dáng không chê vào đâu được của mình. Huấn luyện viên cá nhân của Britney – Kacy Duke, đồng thời là người đứng sau sắc vóc của các minh tinh như Kirsten Dunst hay Julianne Moore – đã chia sẻ một vài phương pháp tập luyện giúp Britney khôi phục và luôn giữ gìn được vẻ đẹp hình thể.

28763289_575989019444060_342015083368415232_n

 Hình ảnh hiện tại của Công chúa nhạc Pop trong chiến dịch quảng bá nhãn hàng thời trang Kenzo

Tập luyện trong môi trường âm nhạc
Để có được hình thể thon gọn như Britney Spears, việc tập cardio là bắt buộc. Với vai trò chính là một ca sĩ, Britney Spears đã lồng ghép âm nhạc và vũ đạo vào việc tập luyện của mình. Theo Duke, nhảy là một phương pháp vận động rất tốt cho cả thể chất và tinh thần. Hãy quên những lớp học kickbox nhàm chán hay những môn thể thao đối kháng nặng nhọc. Bật nhạc lên và để cơ thể hòa mình của những nhịp điệu sôi động!

DYvyCC1XcAAW8LX

 Hình ảnh hiện tại của Công chúa nhạc Pop trong chiến dịch quảng bá nhãn hàng thời trang Kenzo

Luôn chú trọng những bài tập phần bụng

9b716828-a04b-9211-f0a0-58eb14a491af

Hình ảnh của Biritey Spears khi cô còn đang trong độ tuổi xuân xanh đã làm trật nhịp biết bao trái tim hâm mộ

Britney Spears đã có một khoảng thời gian khó quên khi phải tập gập bụng đến hàng trăm lần mỗi ngày để mau chóng quay trở lại vóc dáng trước khi sinh con. Tinthethao khuyến cáo các độc giả Không nhất thiết phải đạt yêu cầu tương tự để mong có được vùng bụng phẳng lì như Britney Spearshiện nay. Để có thể tự tin khoe được đường cong ở vùng eo, Duke gợi ý rằng nên chú trọng vào các bài tập gập bụng xiên (oblique crunch). Có thể thực hiện một phiên bản dễ dàng hơn nhưng vẫn tập luyện được cơ liên sườn như sau: quỳ trên sàn, giữ thân người thẳng và chân chụm lại. Tay phải đặt sau đầu, tay trái thả lỏng. Nghiêng người sang trái sao cho ngón tay có thể chạm xuống mặt sàn. Thực hiện động tác tương tự với bên phải.

Để bờ vai và cánh tay khỏe mạnh săn chắc

e3aef5b25d044b8fa5297c17b5b7806f

 Hình ảnh của Biritey Spears khi cô còn đang trong độ tuổi xuân xanh đã làm trật nhịp biết bao trái tim hâm mộ

Trong các video âm nhạc hay khi tham dự các sự kiện thảm đỏ, Britney Spears luôn tự tin khoe trọn bờ vai thon gọn và cánh tay săn chắc của mình. Nếu muốn hiện thực hóa mong ước có thể mặc những chiếc váy trễ vai hay những kiểu áo hai dây, hãy dành thời gian tập các bài tập vai nâng tạ bên (side lateral raise). Để tập bài tập này, hãy lựa chọn loại tạ đơn phù hợp với sức của mình. Thực hiện động tác ở tư thế đứng thẳng người, giữ tạ ở 2 bên, duỗi thẳng 2 tay, đầu gối có thể hơi khuỵu. Từ từ nâng tay lên thành hình chữ T, không nên nâng quá chiều cao vai, lòng bàn tay hướng xuống dưới. Từ từ hạ tay xuống.

Vòng 3 căng đầy cùng bài tập lunge kết hợp knee lift

britney-spears-grazia-france-march-2018-6

  Hình ảnh hiện tại của Công chúa nhạc Pop trong chiến dịch quảng bá nhãn hàng thời trang Kenzo

Khó ai có thể rời mắt khỏi vòng 3 nóng bỏng của bà mẹ 3 con này. Bài tập mà Britney Spears ưa thích được thiết kế bởi Duke là sự kết hợp của động tác knee lift và lunge. Nó không chỉ giúp cơ mông của cô săn chắc, mà còn làm thon gọn phần đùi. Đây là một động tác khá đơn giản mà người tập có thể thực hiện dễ dàng. Đứng thẳng lưng, nâng đầu gối phải lên 90 độ, rồi lui chân phải về phía sau tạo thành tư thế lunge. Điều cần chú ý ở tư thế này là phần đầu gối chân trụ phải luôn thẳng với gót chân. Theo Duke, không nên nghiêng gối về trước quá gót chân. Nên tập khoảng 12 lần cho mỗi chân.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:57 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục