Brendon Hartley thay thế Pierri Gasly ở Austin

00:00 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, đội đua Toro Rosso đã chính thức chọn Brendon Hartley làm người đua cặp với Daniil Kvyat ở US GP sắp tới.

zV0DhD5v

 

Được biết Hartley từng là thành viên của đội trẻ của Redbull, từng đua thử cho Toro Rosso 2 lần vào năm 2009. Hiện anh đang tranh tài ở các giải đua xe thể thao. Thành tích nổi bật nhất là 1 lần vô địch giải đua World Endurance Championship năm 2015. Năm nay anh cũng đang dẫn đầu giải đua này và đã chiến thắng ở LeMans 24h.

Hartley hát biểu về cơ hội thi đấu ở F1: “Một cảm giác tuyệt diệu. Cơ hội này đến quá bất ngờ, nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ ước mơ được lái chiếc xe F1. Tôi đã trưởng thành và học được nhiều điều từ những ngày cờn ở Redbull và Toro Rosso...

... Tôi muốn gửi lời cám ơn tới Redbull đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Và cảm ơn Porsche đã cho phép tôi thi đấu F1 song song với giải World Endurance Championship. Tôi rất thích trường đua COTA, tôi đã từng đua ở đây. Tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng vào chặng đua F1 đầu tiên nhưng tôi đã sẵn sàng.”

Hartley là tay đua New Zealand thứ 9. Tay đua xứ Kiwi cuối cùng tranh tài ở F1 là Mike Thackwell năm 1984. Đất nước này từng có 1 nhà vô địch F1 là Denny Hulme và là quê hương của Bruce McLaren.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:00 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục