"Brendan Rodgers nổi bật, nhưng Lampard còn ấn tượng hơn"

11:51 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jason McAteer đã có những chia sẻ về công việc của HLV Frank Lampard.

HLV Frank Lampard đã vượt quá giai đoạn đầu mùa khá khó khăn ở Chelsea, và hiện tại ông còn đang làm tốt hơn cả mong đợi. Với 26 điểm sau 12 vòng đấu, The Blues xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Dù bị cấm chuyển nhượng hồi mùa Hè và mất luôn cả trụ cột Eden Hazard vào tay Real Madrid, Lampard vẫn có thể xoay sở tình hình với những tài năng trẻ như Mason Mount, Fikayo Tomori hay Tammy Abraham. Và cựu cầu thủ Jason McAteer cho rằng, chiến lược gia người Anh đã giải quyết được những vấn đề lớn của Chelsea.

McAteer praised Lampard - Bóng Đá

 Lampard đã ổn định với công việc của mình.

"Những gì Brendan Rodgers đang làm ở Leicester là nổi bật, và công việc Frank Lampard đang làm tại Chelsea có lẽ còn ấn tượng hơn nữa. Tôi nhớ đã nói chuyện với Frank khi Chelsea tranh Siêu Cup cùng Liverpool ở Istanbul, và bạn có thể nghe được những lo lắng của anh ấy."

"Những bàn thắng sẽ đến từ đâu? Mason Mount có thể làm cho Chelsea những gì cậu ấy đã cống hiến cho Derby không? Hay Lampard có nhớ Antonio Rudiger không? Nhưng ông ấy và các cầu thủ của mình đã trả lời tất cả những câu hỏi đó và hơn thế nữa."

"Tôi là một fan hâm mộ lớn của Frank, và tôi nghĩ rằng Chelsea có thể tiếp tục cải thiện, nhưng họ không phải là ứng cử viên cho danh hiệu mùa này", McAteer chia sẻ với Racing Post.

Lampard ghi bàn mang về trận hòa cho Manchester City trước Chelsea:

Huỳnh Phong | 10:20 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục