Brendan Rodgers khẳng định trò cưng không ăn vạ

16:26 Thứ hai 13/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng bảo vệ Raheem Sterling sau khi nhiều người cho rằng tài năng trẻ 19 tuổi đã chủ động ngã trong vòng cấm để đem về cho Liverpool một quả phạt 11m trong trận đấu với Stoke City vào đêm qua.

Tình huống dẫn đến quả 11m gây tranh cãi của Liverpool vào đêm qua. Ảnh: Internet.

Trong một phát biểu mới đây với báo giới, HLV Brendan Rodgers thừa nhận quả penalty của Liverpool vào đêm qua là một tình huống gây tranh cãi nhưng phản bác thông tin cho rằng Sterling đã ăn vạ.

Tôi không nghĩ rằng cậu ấy đã làm như vậy. Ơn Chúa, Sterling là một cậu bé bị phạm lỗi mọi nơi trên sân bóng và chúng tôi đã có được may mắn. Hậu vệ đã không chạm được vào bóng và Raheem đang di chuyển với tốc độ cao như vậy. Cậu ấy không giả vờ ngã.”

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bắc Ai-len thừa nhận đây là một quyết định khá nặng của trọng tài Marc Wilson dành cho Stoke City. Đó cũng là một trong những bước ngoặt của trận đấu, bởi khi Stoke đang có một tinh thần rất cao thì Steven Gerrard đã thực hiện thành công quả 11m để tiếp tục giúp cho Liverpool vươn lên dẫn trước.

Chiến thắng này đã giúp cho Liverpool có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau khi bị Everton tạm chiếm giữ. Hiện đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đang kém hơn đội đầu bảng Arsenal 5 điểm, đội bóng sẽ có trận đấu muộn với Aston Villa vào đêm nay để quyết định chính thức thứ hạng của vòng 21.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục