Brazil tung áo đấu đẹp như mơ cho World Cup 2018

21:11 Thứ tư 21/03/2018

Mẫu áo đấu của tuyển Brazil ở World Cup 2018 đã chính thức được hãng trang phục của Mỹ Nike công bố, với những kiểu và màu sắc truyền thống, điểm chút phá cách.

Các ngôi sao hiện nay của đội tuyển xứ Samba như Neymar, Dani Alves, Paulinho, Thiago Silva cùng Marquinhos đã vinh dự được lựa chọn là gương mặt đại diện trong buổi ra mắt trang phục mới cho chiến dịch World Cup 2018. Bộ quần áo mới của Brazil được thiết kế theo theo hai màu chủ đạo vàng-xanh truyền thống.

 - Bóng Đá

Áo đấu của ĐT Brazil ở World Cup 2018 đã được hãng Nike công bố chính thức.

Áo đấu của ĐT Brazil ở World Cup 2018 đã được hãng Nike công bố chính thức. Mẫu áo đấu của ĐT Brazil ở World Cup 2018 có tông màu vàng trầm hơn so với các trang phục thi đấu trong vài năm gần đây.

 - Bóng Đá

Neymar và áo đấu mới

 - Bóng Đá

Cận cảnh trước và sau áo đấu

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

chút phá cách độc đáo

 - Bóng Đá

 

Mẫu áo sân khách của ĐT Brazil ở World Cup 2018 có màu xanh và họa tiết in chìm khá bắt mắt. Trang phục của ĐT Brazil ở World Cup 2018 gợi nhớ tới trang phục trong những năm 1980.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Việc Brazil ra mắt áo đấu mới là một trong những chiến lược kinh doanh của Nike bởi lợi nhuận bán trang phục thi đấu ở đất nước này luôn lớn, đó còn chưa kể lượng CĐV đội bóng Samba trên toàn thế giới. Kể từ Confed Cup 1997, Nike đã bắt tay với LĐBĐ Brazil và hãng thể thao đình đám của Mỹ dự đoán đất nước này sẽ là thị trường mạnh chạy thứ 3 thế giới (sau Mỹ và Trung Quốc).

Lúc này, tuyển Brazil đang có mặt ở Nga để chuẩn bị cho trận giao hữu với chủ nhà World Cup 2018 - Nga vào ngày thứ Sáu

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 21:11 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục