Brazil triệu tập đội hình: Pato và Ganso không có tên

16:32 Thứ sáu 24/08/2012

HLV Mano Menezes của ĐT Brazil công bố danh sách 22 cầu thủ được gọi để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Nam Phi và Trung Quốc vào tháng tới. Đáng tiếc khi Pato, Ganso đều không có mặt.

Chân sút Pato (trái) vắng mặt

Ở đợt tập trung lần này, HLV Menezes vẫn triệu tập phần lớn các cầu thủ vừa tham dự Olympic London 2012. Ba mũi nhọn được HLV Menezes ưa dùng là Damiao, Neymar và Hulk chắc suất còn Jonas của Valencia được gọi thế chỗ Pato sau khi chân sút của AC Milan gặp chấn thương cơ đùi. Với chấn thương này, "Vịt con" sẽ phải rời xa sân cỏ chừng 3 tuần.

Ngoài Pato, Ganso cũng được miễn tập trung lần này để giải quyết những rắc rối liên quan tới tương lai của anh. Bên cạnh đó, Brazil đón sự trở lại của hàng loạt hảo thủ khác như David Luiz, Paulinho, Daniel Alves, Marcelo, Thiago Silva, và Ramires.

Brazil sẽ đá giao hữu với Nam Phi và Trung Quốc vào các ngày 7 và 10 tháng 9 tới. Đây là phần trong kế hoạch chuẩn bị cho FIFA Confederations Cup 2013 và World Cup 2014 của Brazil, nước đăng cai tổ chức 2 giải đấu trên.

Danh sách ĐT Brazil

Thủ môn: L Jefferson (Botafogo), Diego Alves (Valencia), Cassio (Corinthians).

Hậu vệ: Alex Sandro (Porto), Marcelo (Real Madrid), Daniel Alves (Barcelona), Adriano (Barcelona), Thiago Silva (PSG), David Luiz (Chelsea), Rever (Atletico Mineiro), Dede (Vasco).

Tiền vệ: Sandro (Tottenham), Lucas (Sao Paulo), Romulo (Spartak Moscow), Ramires (Chelsea), Paulinho (Corinthians), Oscar (Chelsea), Arouca (Santos).

Tiền đạo: Leandro Damiao (Internacional), Neymar (Santos), Jonas (Valencia), Hulk (Porto)
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục