Brazil muốn cướp sao Napoli khỏi tay tuyển Italia

22:08 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnCâu chuyện về việc lựa chọn đội tuyển của tiền vệ Jorginho đang dần trở nên nóng hơn khi World Cup sắp đến gần. Cầu thủ Napoli hiện tại có thể khoác áo Italia hoặc Brazil.

Mới đây, HLV Tite của đội bóng xứ Samba đã thừa nhận muốn có sự phục vụ của Jorginho trong đội hình: "Tôi đã nói chuyện với cá nhân Jorginho sau khi theo dõi cậu ấy một thời gian dài. Tôi giải thích tình hình hiện tại với cậu ấy một cách chi tiết nhất. Tôi nói Jorginho phải đưa ra quyết định lựa chọn quốc gia nào. Một quyết định rất quan trọng cho cậu ấy. Hy vọng cậu ấy có thể nhận thức được vai trò của bản thân trong đội của chúng tôi (Brazil)."

Jorginho sinh tại Brazil nhưng đã chuyển đến Italia kể từ khi còn nhỏ. Anh gắn bó với đất nước hình chiếc ủng trong suốt khoảng thời gian phát triển bóng đá. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Jorginho lựa chọn khoác lên mình màu áo thiên thanh. Anh từng được ra sân 2 lần ở các trận giao hữu dưới thời Conte.

Brazil muốn cướp sao Napoli khỏi tay tuyển Italia - Bóng Đá

 

Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi khi Giampiero Ventura lên nắm quyền. Ông quyết định không sử dụng những cầu thủ không mang dòng máu Italia.

Theo luật FIFA, Jorginho hoàn toàn có thể chuyển sang khoác áo Brazil vì anh chỉ mới ra sân cho Italia trong những trận giao hữu. Một đội bóng toàn nghệ sĩ như Brazil rất cần mẫu 'công nhân' như Jorginho. Dường như tiền vệ Napoli vẫn còn rất yêu màu áo thiên thanh nên chưa quyết định khoác áo Brazil, đây là lúc anh đứng giữa lý trí và tình cảm.

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 21:20 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục