Brazil bị cầm hòa, Neymar "hổ báo" với trọng tài

15:34 Thứ hai 18/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 1-1 của Brazil trước Thụy Sĩ, Neymar đã thể hiện thái độ bất bình đối với trọng tài Cesar Ramos.

Trong trận đấu với đội tuyển Brazil, tiền vệ Steven Zuber đã có tác động với trung vệ Miranda, trước khi ghi bàn san bằng tỷ số cho Thụy Sĩ. Tuy nhiên, trọng tài Cesar Ramos đã lắc đầu và ông không cho rằng đó là một pha phạm lỗi.

Phản ứng trước tình huống trên, ngôi sao của "Selecao", Neymar tỏ ra khá tức giận. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo đang thi đấu cho PSG cho biết: "Tôi đoán đó là một pha phạm lỗi. Khi bạn xem lại tình huống đó, bạn sẽ thấy.

Tuy nhiên, đây không phải việc của tôi, có đến 4 trọng tài được đào tạo chuyên nghiệp chỉ để quan sát các pha bóng như thế và họ phải làm tốt công việc của mình.

Chúng tôi dĩ nhiên không hài lòng với kết quả hòa. Chúng tôi hoàn toàn có thể chơi tốt hơn so với những gì đã thể hiện. Dù vậy, trận đấu này đã cho chúng tôi thấy mọi chuyện diễn ra không hề đơn giản".

Bị Thụy Sĩ cầm hòa, Neymar đổ lỗi cho trọng tài - Bóng Đá

Neymar tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài. 

Khi được hỏi về việc ngôi sao Brazil đã bị các cầu thủ Thụy Sĩ cho "no đòn" và phản ứng của Neymar sau những tình huống đó, cầu thủ 26 tuổi phát biểu: "Tôi đã phải lãnh một vài cú đánh và nó khá đau, tuy nhiên, không có gì phải lo lắng cả, tôi vẫn có thể thi đấu tiếp.

Tôi không muốn bàn luận về những pha bóng đó. Nhiệm vụ của tôi là ra sân thi đấu, và các trọng tài, nhiệm vụ của họ là phải nhìn ra những tình huống phạm lỗi như vậy.

Tôi sẽ phải cẩn thận hơn trước những pha phạm lỗi của đối thủ, tuy nhiên, đó là điều bình thường trong bóng đá và chúng diễn ra thường xuyên".

Xem Video màn trình diễn của Neymar trong trận gặp Thụy Sĩ:

Phi Yến | 13:48 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục