Bravo từ chối đề nghị tăng lương từ Barca, quyết chí gia nhập Man City

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Barca đề nghị tăng lương trong một nỗ lực cuối cùng hòng níu giữ Bravo ở lại nhưng thủ thành 33 tuổi đã từ chối để đến với nửa xanh thành Man.

Bravo đã đến thành phố Manchester để kiểm tra y tế. Ảnh: Internet.

Bravo được hứa hẹn sẽ có bản hợp đồng với thời hạn 4 năm tại Manchester City. Vì vậy, anh quyết tâm ra đi dù HLV Luis Enrique đã bảo đảm cho vị trí chính thức và đề nghị tăng lương nếu anh ở lại CLB. Thương vụ của anh có giá trị khoảng 17 triệu bảng.

Nếu cập bến Manchester City, anh sẽ phải cạnh tranh với thủ thành Caballero cho vị trí chính thức. Hai anh là mẫu thủ môn có thể chơi bóng tốt bằng chân. Đó cũng là yếu tố quan trọng nhất mà HLV Pep Guardiola đòi hỏi ở vị trí thủ môn trong chiến thuật của mình. Tuy nhiên, ở khía cạnh này Bravo dường như nổi bật hơn Caballero. Anh từng ghi bàn bằng một quả đá phạt trực tiếp trong trận đấu với Taragona trong màu áo Real Sociedad hồi 2010.

Thương vụ của Bravo nhiều khả năng sẽ tác động đến sự ra đi của thủ thành Joe Hart. Được biết, mâu thuẫn giữa anh và HLV Pep Guardiola ngày càng trở nên nghiêm trọng. Một số phóng viên còn bắt được hình ảnh anh đang cãi nhau với tân HLV CLB Manchester City trên sân tập.

Bravo gia nhập Barcelona ở mùa bóng 2014/15 với mức lương 3,5 triệu euro. Anh chiếm suất bắt chính từ thủ thành người Đức Ter Stegen khi anh này bị chấn thương trong giai đoạn khởi đầu mùa bóng. Bravo đã có 70 trận chơi cho Barca với 38 lần giữ sạch lưới và tỷ lệ chuyền chính xác 82,39%. Anh vừa đáp chuyến bay đến thành phố Manchester chiều thứ 3 qua và đang có buổi kiểm tra y tế tại CLB Manchester City.

Túc Cầu | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục