Bravo hứng 'gạch đá' từ huyền thoại Man Utd

12:19 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United, Roy Keane cho rằng thủ thành Claudio Bravo không thể bào chữa cho sai lầm ngớ ngẩn ở trận thua Barcelona đêm qua.

keane-chi-trich-bravo-1

Bravo lãnh thẻ đỏ trong trận gặp Barca. Ảnh: Internet. 

Đoàn quân của Pep Guardiola bị Barcelona dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Lionel Messi. Thế trận diễn ra căng thẳng sau đó nhưng chính tấm thẻ đỏ của Bravo khiến Man City không thể trụ vững với 10 người và "phơi áo" ngay tại Nou Camp.

Chứng kiến toàn bộ trận đấu, Roy Keane bày tỏ quan điểm của mình: "Tôi chưa bao giờ nghe nói đến việc một CLB chiêu mộ thủ môn vì cậu ấy chơi bóng bằng chân giỏi cả. Trách nhiệm của cậu ấy là bảo vệ khung gỗ, dù rất muốn thể hiện mình nhưng cách chơi đó không thể giải quyết vấn đề.

Nếu một trung vệ mắc sai lầm như thế, họ sẽ phải chịu chỉ trích. Thủ môn là người giúp họ sửa sai nhưng trong tình huống đêm qua, những quyết định sai lầm (của Bravo) khiến Man City phải trả giá."

Roy Keane cũng thể hiện sự đồng cảm với HLV Pep Guardiola khi chiến lược gia người TBN cất tiền đạo số 1, Sergio Aguero trên băng ghế dự bị: "Tôi nghĩ ông ấy có những lý do của mình khi cất ngôi sao sáng nhất và là mới đe doạ lớn nhất đội trên ghế dự bị. Tôi không nghĩ Aguero chậm nhưng Pep muốn có nhiều tốc độ hơn trên hàng công của mình."

Xem lại màn trình diễn của Bravo trước Barca:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:25 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục