Brandon Williams - Bài toán cho cơn ác mộng cánh trái của Man Utd

11:08 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của Brandon Williams trước Norwich City có lẽ sẽ là lời cảnh báo không hề nhỏ đến Luke Shaw.

Kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào đầu mùa giải năm nay, Aaron Wan-Bissaka đã được "mặc định" cho một suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải của Man Utd trong mùa giải năm nay.

Với những gì đã thể hiện, cũng sự sa sút của Ashley Young hay Diogo Dalot, việc Aaron Wan-Bissaka liên tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng trao cho cơ hội đá chính là điều không có gì bất hợp lý.

Tuy nhiên trái ngược với cánh phải, cánh trái vẫn là một bài toán khiến Solskjaer khá đau đầu trong mùa giải năm nay, nhất trong bối cảnh Valencia đã ra đi, trong khi Shaw thì sa sút thảm hại vì chấn thương.

Brandon Williams - Người vứt 50 triệu bảng của Man Utd lên ghế dự bị? - Bóng Đá

 Brandon Williams đã thể hiện rất tốt trước Norwich City.

May mắn cho Solskjaer, khi bài toán này đang dần có lời giải với Brandon Williams. Cụ thể trong trận đấu với Norwich City tại vòng 22 Premier League đêm qua, tài năng trẻ người Anh đã có một trận đấu rất hay khi là người sở hữu số lần can thiệp (5), ngăn tạt bóng (2) nhiều nhất trên sân, bên cạnh đứng thứ 2 về các chỉ số như số đường chuyền về 1/3 sân đối thủ (26), số tắc bóng thành công (3), số lần tranh chấp thành công (3).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng đã không ngần ngại tâng bốc cậu học trò rằng: "Brandon chưa bao giờ làm chúng tôi thất vọng. Hôm nay là một màn trình diễn xuất sắc khác của anh ấy. Sự khao khát của anh ấy chắc chắn là một bài học cho tất cả những ai muốn trở thành một cầu thủ bóng đá, thái độ mà anh ấy thể hiện."

Kỳ Anh | 10:10 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục