Brandon Ingram tiết lộ điều mà anh học được từ Kobe Bryant

20:24 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau buổi lễ treo áo của Kobe Bryant, Brandon Ingram cho biết anh đã học được rất nhiều từ người đàn anh.

Vừa qua, BLĐ Los Angeles Lakers đã tổ chức buổi lễ treo hai số áo 8 và 24 cho huyền thoại vĩ đại bậc nhất trong lịch sử đội bóng là Kobe Bryant. Ở phần cuối của chương trình trong vòng 30 phút, Kobe đã đưa ra bài phát biểu khiến tất cả cảm động.

kobe-bryant-brandon-ingram-thumbnail-1357

 Kobe Bryant luôn là niềm cảm hứng của các cầu thủ trẻ như Brandon Ingram.

Là cầu thủ trẻ của Lakers, hơn ai hết Ingram dành sự ngưỡng mộ rất lớn cho Kobe Bryant. Và sau bài chia sẻ ngắn của đàn anh, cầu thủ 20 tuổi tin rằng mình đã nhận được rất nhiều điều: “Cần phải tiếp tục tập luyện và cải thiện không ngừng. Tôi sẽ nhớ mãi câu nói này của Bryant”, Ingram chia sẻ.

“Anh ấy là người rất giỏi ở mặt trận phòng ngự. Tôi cảm thấy mình cũng có một vài kỹ năng để làm được điều đó. Vậy nên tôi cần cố gắng thật nhiều để phòng ngự giỏi như anh ấy và tự đưa mình lên một tầm cao hơn”, Ingram tiếp lời.

brandon-ingram-los-angeles-lakers-potential

 Ingram đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay.

Brandon Ingram là Pick 2 của Lakers ở kỳ Draft năm 2016. Sau mùa giải đầu tiên làm quen với nhịp độ của NBA, Ingram hiện đang thể hiện được phong độ rất cao với trung bình 16.3 điểm và 5.6 rebounds. Trận đấu gần nhất, một mình Ingram có đến 19 điểm, 6 rebounds, 5 assists, 2 blocks và 2 steals. Đáng tiếc khi màn trình diễn ấn tượng đó của tài năng 20 tuổi không thể giúp Lakers tránh khỏi thất bại.

Màn trình diễn của Ingram trong trận đấu Golden State Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục